สานรักเชิญชวนประกวดภาพกอดอันประทับใจ ผ่าน MMS ชิงรางวัลเงินสด 50,000 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 07:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เอไอเอส
สานรัก โครงการสนับสนุนสถาบันครอบครัวจากเอไอเอส รณรงค์ให้คนไทยหันมา "กอด" กันมากขึ้น ด้วยการส่งภาพ "กอด" อันประทับใจเข้าประกวด ผ่าน MMS มายังหมายเลข 9966 ลุ้นรับรางวัลเงินสด จำนวน 50,000 บาท
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าวว่า สานรัก โครงการสนับสนุนสถาบันครอบครัวจากเอไอเอส ซึ่งได้ดำเนินการจัดกิจกรรมสนับสนุนสถาบันครอบครัวอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 โครงการสานรักได้เปิดตัวแคมเปญ "กอด" เพื่อรณรงค์ให้สมาชิกในครอบครัวแสดงความรักซึ่งกันและกัน ด้วยการสวมกอดกันมากขึ้น เพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีและความอบอุ่นภายในครอบครัว ซึ่งได้เปิดตัวแคมเปญดังกล่าวไปแล้วเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา
"และเพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญต่อการกอด และร่วมปฎิบัติด้วยการสวมกอดกันมากขึ้น โดยเฉพาะการสวมกอดกันของของสมาชิกภายในครอบครัว โครงการสานรักจึงได้ร่วมกับโมบายไลฟ์จัดกิจกรรม MMS HUG Photo Contest โดยเชิญชวนให้ผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! ร่วมแสดงความรัก ความอบอุ่นกับคนที่คุณรัก ด้วยการถ่ายภาพกอดอันประทับใจผ่านโทรศัพท์มือถือ ส่ง MMS ผ่านหมายเลข 9966 ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน - 7 พฤษภาคมนี้"
สำหรับภาพที่ถูกคัดเลือก จำนวน 10 ภาพจะถูกนำขึ้นเว็บไซด์ www.mobilelife.co.th เพื่อให้ผู้ใช้บริการในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์, จีเอสเอ็ม 1800 และวัน-ทู-คอล! ได้ร่วมโหวตผ่าน SMS มายังหมายเลข 9966 ระหว่างวันที่ 17-31 พฤษภาคม 47 และภาพที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 50,000 บาท, รางวัลที่ 2 จำนวน 30,000 บาท และรางวัลที่ 3 จำนวน 20,000 บาท โดยจะประกาศผลในวันที่ 1 มิถุนายนศกนี้ ทางเว็บไซด์ www.mobilelife.co.th
นางวิไล กล่าวว่า "นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว โครงการสานรัก ภายใต้แคมเปญ "กอด"ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมถ่ายทอดความรัก ความอบอุ่นในรูปแบบต่างๆอีกมากมาย เพราะเราเชื่อว่า การแสดงความรักด้วยการสวมกอดกันเป็นการสร้างพลังความรักอันยิ่งใหญ่ที่อบอุ่นและเข้มแข็ง และเมื่อครอบครัวเข้มแข็ง ก็จะเป็นเกราะป้องกันปัญหาทางสังคมได้อีกทางหนึ่ง"
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AIS CALL CENTER 1175--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ