โอ บอง แปง ออก เมนูใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ Eat Fit

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 07:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
โอ บอง แปง ออกเมนูใหม่ เน้นคุณค่าสารอาหารของส่วนผสมที่นำมาปรุงอาหารและขนมในแต่ละเมนูภายใต้โปรแกรม EAT FIT ซึ่งหมายถึงการรับประทานอาหารที่คำนึงถึงประโยชน์และคุณค่าที่ร่างกายจะได้รับจากอาหารนั้น ๆ ซึ่งเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าสุขภาพจะดีได้นั้นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งมาจากอาหารที่เรารับประทานในแต่ละวัน
นางสาวกรรณิการ์ วีระพงษ์ ผู้อำนวยการตลาดและการสื่อสาร ของโอ บอง แปง เปิดเผยว่า "การคัดเลือกส่วนผสมของอาหาร เครื่องดื่ม และขนมแต่ละชนิดนั้น โอ บอง แปง คำนึงถึงคุณภาพและความสดใหม่เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ลูกค้าให้ความสำคัญกับคุณค่าของอาหารมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ โอ บอง แปง ก็ให้ความสำคัญเช่นกัน ดั้งนั้นการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมีสารอาหารที่มีคุณค่าจึงเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายสำหรับลูกค้า เพราะนอกจาก โอ บอง แปง จะมีเมนูต่าง ๆ ให้เลือกแล้ว โอ บอง ปอง ยังมีข้อมูลที่เกี่ยวกับสารอาหารไว้ให้ลูกค้าได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อลูกค้าจะได้ทราบว่าสิ่งที่รับประทานนั้นมีประโยชน์ใดบ้าง แต่ในเรื่องปริมาณของสารอาหารที่ร่างกายต้องการของแต่ละบุคคลนั้นมีความแตกต่างกัน ทั้งนี้การจะเลือกรับประทานอะไรนั้นจึงขึ้นอยู่กับลูกค้าแต่ละคน"
สำหรับเมนูใหม่ที่ โอ บอง แปง นำเสนอได้แก่
แซลมอนอบรมควัน เบเกิล แซนวิช และ สลัดแซลมอน อบรมควัน ซึ่งปลาแซลมอนมีโอเมก้า 3 ซึ่งไม่ก่อให้เกิดไขมันในเส้นเลือด และยังช่วยบำรุงสมอง
โลว์ แฟ็ท ทริปเปิ้ล เบอรี่ มัฟฟิน (ไขมันต่ำ) จะให้วิตามินซีสูงจากผลเบอรี่ต่าง ๆ ซึ่งช่วยป้องกันการเปราะของเส้นเลือดฝอย นอกจากนั้นยังมี
โฮลวีท ครัวซองค์ และ ฮันนี มัลติเกรน ครัวซองค์ ที่มีส่วนผสมของธัญพืช ที่มีใยอาหารสูง ช่วยควบคุมระดับคอเรสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเลือด
ขนมปังแคลเซียมและไฟเบอร์ แคลเซียมช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน ไฟเบอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำไส้
น้ำผลไม้ที่มีวิตามินซี ซึ่งมีทั้งน้ำส้ม น้ำฝรั่ง น้ำกีวี และน้ำฝรั่งสีชมพู ที่มีวิตามินซีสูง ซึ่งช่วยป้องกันการเปราะของเส้นเลือดฝอย และช่วยให้แผลหายเร็ว
"ในช่วงแนะนำจนถึงพฤษภาคมนี้ ลูกค้าที่ซื้ออาหารและเครื่องดื่มในร้านโอ บอง แปงครบทุก 50 บาทจะได้รับสแตมป์ 1 ดวง หลังจากนั้น เมื่อสะสมครบ 4 ดวง สามารถรับฟรี มูสลี่ โยเกิร์ต คัพ ชนิดใดก็ได้ 1 ถ้วย และเมื่อสะสมต่อครบ 7 ดวง จะได้รับ Eat Fit Value Card โดยจะมีการ์ดบรรจุอยู่ 6 ใบ และสามารถนำการ์ดไปแลกรับสิทธิ์พิเศษต่าง ๆ อีกกว่า 6 รายการจากร้าน โอ บอง แปง ทุกสาขา" นางสาวกรรณิการ์กล่าวทิ้งท้าย.
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
กรรณิการ์ วีระพงษ์ โอ บอง แปง โทรศัพท์ 02 251 1344
เกษมศรี (แก้วธรรมชัย) ยูเฟมิโย และ วชิราลักษณ์ เลาหเธียรประทาน
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรศัพท์มือถือ 01 611 4696--จบ--
-นท-

แท็ก ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ