"บอดี้สแลม" เขย่าเวทีฮอตเวฟไลฟ์ "ปู" บวก "ป๊อด" ออกลูกเป็น "ตูน-บอดี้สแลม"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ผ่านพ้นไปอย่างสุดมันกับคอนเสิร์ต "ฮอตเวฟไลฟ์ : บอดี้สแลม แม็กซี่มั่ม ไลฟ์" ที่งานนี้ 3 หนุ่ม "บอดี้สแลม" ปิดเวทีหอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ สร้างความมันให้กับผู้ฟังชาวฮอตเวฟกว่า 3,000 คน นอกจากแฟนคลื่นแล้วยังมีคนพิเศษของทั้ง 3 หนุ่มมาให้กำลังใจแบบเงียบๆอีกด้วย
เพียงแค่เปิดเวทีต้อนรับ "บอดี้สแลม" เสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือก็ดังสนั่น ประเดิมแบบอุ่นเครื่องกับเพลงมันๆสไตล์ "บอดี้สแลม" ที่ "ตูน" ทั้งร้องทั้งเต้นได้สะใจจริงๆ แต่งานนี้ชาว ฮอตเวฟไม่ขอน้อยหน้าลุกขึ้นเต้นกันแบบมันสุดๆ และเสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มอีกครั้งเมื่อ "ปู-แบล็คเฮด" ออกมาร่วมแจมแบบไม่ทันรู้ตัว ก่อนจะยกเวทีให้กับ "ปู" โชว์เพลงเหตุผลได้อย่างประทับใจเล่นเอาแฟนฮอตเวฟถึงกับน้ำตาซึม ตอกย้ำอารมณ์ซึ้งกันต่อโดยได้ "ออฟ-บิ๊กแอส" มาโชว์เพลงในเวอร์ชั่นอะคูสติกเรียกเสียงปรบมือได้เกรียวกราว และไม่ว่า "บอดี้สแลม" จะร้องเพลงใดชาวฮอตเวฟก็ร้องตามได้ทุกเพลง จากนั้นโชว์ลีลากันต่อในเพลงก่อน งานนี้ "ป๊อด-โมเดิร์นด็อก" โผล่ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์"ตูน"แบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่ง "ตูน" ดีใจสุดๆและเป็นปลื้มมาก เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้มีฮีโร่ในดวงใจขึ้นเวทีพร้อมกันถึง 2 คน แถมเปรียบด้วยว่า "ถ้า "ปู" และ "ป๊อด"แต่งงานกันก็คงออกลูกมาเป็น "ตูน-บอดี้สแลม" นี่แหละ"
ช่วงสุดท้าย "บอดี้สแลม" กล่าวขอบคุณ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ที่ช่วยสานฝันจนมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองครั้งแรก พร้อมกับขอบคุณผู้ฟังทุกคน และกล่าวว่าอยากให้ทุกคนจดจำคอนเสิร์ตครั้งนี้ตลอดไป เพราะ"บอดี้สแลม"อาจจะหายไปนาน แต่จะกลับมาเจอกันอีกแน่นอน งานนี้แฟนๆสนุกติดลมร้องขอเพลงอีก "บอดี้สแลม" จึงแถมเพลงให้มันต่อ ปิดท้ายคอนเสิร์ตแบบประทับใจด้วยเสียงปรบมือที่ดังกระหึ่มยาวนาน เรียกว่าทั้งซึ้งทั้งมันครบรสแบบ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่มจริงๆ
ขอขอบคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ