ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯเสด็จเยี่ยมชุมชนเขตวังทองหลาง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 20, 2004 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กทม.
เวลา 18.00 น. เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.47) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมชุมชนทรัพย์สินเก่าและชุมชนทรัพย์สินใหม่ เขตวังทองหลาง เพื่อทรงติดตามผลการดำเนินงานตามโครงการ To Be Number One โดยมีนางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร นายเสือชนะ สุดเจริญ ผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตวังทองหลาง พร้อมด้วยข้าราชการ เยาวชน และประชาชนในพื้นที่เขตวังทองหลางและเขตใกล้เคียง ร่วมรับเสด็จ
โอกาสนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทอดพระเนตรการแสดงนิทรรศการผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของสถาบันการศึกษา ชุมชน สถานประกอบการในพื้นที่ และทรงรับฟังการถวายรายงานจากผู้ที่เคยติดยาเสพติดและกลับตัวเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกโครงการ To Be Number One โอกาสนี้ทรงให้โอวาทและให้กำลังใจแก่เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ให้ช่วยกันปกป้องชุมชน บ้านเมือง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผ่นดินไทยให้ปลอดจากยาเสพติด โดยเฉพาะเยาวชนทุกคนสามารถเป็นหนึ่งได้โดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติด ด้วยการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เช่น เล่นดนตรี กีฬา หรือกิจกรรมอื่นๆ
ทั้งนี้ เยาวชนและประชาชนในพื้นที่เขตวังทองหลางและเขตใกล้เคียงได้ร่วมสมัครเป็นสมาชิกโครงการ To Be Number One เป็นจำนวนมาก และร่วมกล่าวคำปฏิญาณตนว่าจะไม่เสพ ไม่ผลิต ไม่ค้า ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกประเภท และร่วมเป็นพลังในการต่อสู้กับปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทยต่อไป--จบ--
-นห-

แท็ก ทวีสิน   เสือ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ