เอเอ็มดีปลื้มยอดไตรมาสแรกโต 73% เผยแฟลชเมมโมรี่และโพรเซสเซอร์เป็นตัวชูโรง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 20, 2004 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอเอ็มดีปลื้มยอดขายไตรมาสแรกสวนกระแสขยับขึ้น 73 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้านี้ ระบุเป็นผลจากการตอบรับจากลูกค้าระดับองค์กรในผลิตภัณฑ์ไมโครโพรเซสเซอร์ AMD Opteron 64 ขณะที่ยอดขาย AMD Athlon 64 FX ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในตลาดนักเล่นเกม เผยเตรียมเผยโฉมโพรเซสเซอร์ AMD 64 บนเทคโนโลยี 90 นาโนเมตรภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้
มร.โรเบิร์ต เจ.ไรเวต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เอเอ็มดี เปิดเผยถึงผลประกอบการทั่วโลกในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาของปี 2547 ว่า บริษัทสามารถทำยอดจำหน่ายได้ถึง 1,236 ล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้นถึง 73 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้านี้ และมีกำไรสุทธิคิดเป็น 0.12 ดอลลาร์ต่อหุ้น
ทั้งนี้ ผลประกอบการดังกล่าวเป็นผลมาจากยอดขายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ รวมถึงแนวโน้มการเติบโตที่สดใส และการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง ธุรกิจหน่วยความจำแฟลชและไมโครโพรเซสเซอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายมาก ทั้งๆ ที่โดยปกติแล้วในช่วงไตรมาสแรกยอดขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมักจะชะลอตัว โดยยอดขายของเอเอ็มดีอยู่ในระดับสูงเป็นพิเศษในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก และละตินอเมริกา
"เอเอ็มดีสามารถขยายความเป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์ไร้สายและอุปกรณ์ Embedded ด้วยความแข็งแกร่งของโซลูชันหน่วยความจำแฟลช Spansion(tm) โดยในช่วงไตรมาสดังกล่าว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี MirrorBit(tm) ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าสำหรับโซลูชันที่มีข้อได้เปรียบในเรื่องของระดับราคา-ประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Spansion ยังช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของเอเอ็มดีในตลาดแฟลช NOR เนื่องจากเอเอ็มดีมีอัตราการเติบโตที่สูงกว่าอัตราการขยายตัวของตลาดหน่วยความจำแฟลชโดยรวม" มร.ไรเวตกล่าวนอกจากนี้ แพลตฟอร์ม AMD64 ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายโพรเซสเซอร์เพิ่มสูงขึ้นกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากการตอบรับของลูกค้าระดับองค์กร ทั้งนี้ล่าสุด HP และ Sun Microsystems ได้นำเสนอเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยโพรเซสเซอร์ AMD Opteron เป็นครั้งแรก ในปัจจุบัน นอกเหนือจาก HP และ Sun แล้ว IBM และ Fujitsu-Siemens รวมทั้งผู้ผลิตรายอื่นๆ ยังนำเสนอโซลูชันระดับสุดยอดที่ใช้โพรเซสเซอร์ AMD Opteron สำหรับตลาดเซิร์ฟเวอร์และเวิร์กสเตชัน
ยอดขายหน่วยความจำแฟลชเพิ่มสูงขึ้นในช่วงไตรมาสแรก เนื่องจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งในตลาดอุปกรณ์ไร้สายและอุปกรณ์ Embedded และยอดขายที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี MirrorBit กล่าวคือ เอเอ็มดีมียอดขายที่สูงเป็นพิเศษในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก และอเมริกา โดยโรงงานผลิตแผงวงจรแฟลชได้เพิ่มยอดการผลิตด้วยเทคโนโลยี 110 นาโนเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่า
กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านการประมวลผล (CPG) มียอดขาย 571 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2547 โดยลดลง 2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขาย 581 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สี่ของปี 2546 เนื่องจากโดยปกติแล้วยอดขายในช่วงไตรมาสแรกจะน้อยกว่าในช่วงอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับยอดขาย 470 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปี 2546 ก็จะอยู่ในอัตราเติบโต 22 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มธุรกิจ CPG มีรายได้จากการดำเนินงาน 67 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรก เพิ่มขึ้นจาก 63 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สี่ของปี 2546 โดยเป็นผลมาจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์
ความต้องการไมโครโพรเซสเซอร์ในตระกูล AMD Opteron, AMD Athlon(tm) 64 และ AMD Athlon XP ยังคงอยู่ในระดับสูง และราคาขายโดยเฉลี่ยก็ปรับเพิ่มขึ้นเป็นไตรมาสที่สี่ติดต่อกัน เนื่องจาก เอเอ็มดีสามารถเจาะตลาดระดับองค์กรได้มากขึ้น โพรเซสเซอร์ AMD Opteron ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในตลาดต่างๆ รวมทั้งบริการด้านการเงิน โครงสร้างพื้นฐานด้านเว็บ ภาครัฐ อุตสาหกรรมยา ปิโตรเคมี และการสร้างดิจิตอลคอนเทนต์ นอกจากนี้ ยอดขายโพรเซสเซอร์ AMD Athlon 64 FX ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในตลาดนักเล่นเกมและผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีพีซี
ในปัจจุบัน AMD กำลังดำเนินการเพื่อเปลี่ยนย้ายไปสู่เทคโนโลยีการผลิต 90 นาโนเมตร สำหรับโพรเซสเซอร์ AMD64 โดยการทดสอบให้ผลเป็นที่น่าพอใจ ทั้งในส่วนของการใช้พลังงานที่ลดลงและการถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น AMD จะเริ่มต้นการผลิตจริงบนเทคโนโลยี 90 นาโนเมตรในช่วงไตรมาสที่สอง และคาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2547
อนึ่ง การเติบโตของยอดขาย การเพิ่มขึ้นของส่วนต่างกำไรขั้นต้น และการจัดการค่าใช้จ่ายอย่างรัดกุม เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้รายได้จากการดำเนินงานของ AMD เพิ่มเป็น 61 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2547 เมื่อเทียบกับ 46 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2546 ทั้งนี้ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2546 บริษัทมียอดขาดทุนจากการดำเนินงาน 125 ล้านดอลลาร์
นอกจากนั้น ส่วนต่างกำไรขั้นต้นยังเพิ่มขึ้นกว่า 2 เปอร์เซ็นต์ จากไตรมาสที่สี่ของปี 2546 โดยเพิ่มเป็น 37.8 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งโดยมากแล้วเป็นผลมาจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นในส่วนของหน่วยความจำแฟลช และการปรับเพิ่มราคาขายโดยเฉลี่ยจากกลุ่มธุรกิจหลักสองกลุ่ม นอกจากนี้ เงินสดหมุนเวียนจากการดำเนินงานอยู่ในระดับที่น่าพอใจเป็นไตรมาสที่สามติดต่อกัน โดยยอดเงินสดและการลงทุนระยะสั้น ณ วันที่ 28 มีนาคม 2547 อยู่ที่ 1,300 ล้านดอลลาร์
กลุ่มธุรกิจหน่วยความจำมียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 628 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2547 โดยเพิ่มขึ้น 11 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย 566 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สี่ของปี 2546 และเพิ่มขึ้น 188 เปอร์เซ็นต์จากยอดขาย 218 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2546 บริษัทร่วมทุน FASL LLC ได้เริ่มดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2546
โดยบริษัทดังกล่าวเป็นผลมาจากการควบรวมกิจการระหว่างกลุ่มธุรกิจหน่วยความจำแฟลชของเอเอ็มดี และฟูจิตสึ และเพียงสามไตรมาสแรกของการเปิดดำเนินงาน ธุรกิจหน่วยความจำแฟลชดังกล่าวก็มีผลกำไรจากการดำเนินงาน 14 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากยอดขาดทุนจากการดำเนินงาน 3 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สี่ของปี 2546 ผลประกอบการที่ดีขึ้นในส่วนของธุรกิจหน่วยความจำแฟลชเป็นผลมาจากยอดขายที่เพิ่มขึ้น ราคาขายโดยเฉลี่ยที่สูงขึ้น และการปรับปรุงขีดความสามารถในการจัดการต้นทุน
เหตุการณ์สำคัญอื่นๆ ในช่วงไตรมาสดังกล่าว
Spansion เป็นผู้ผลิตหน่วยความจำแฟลช NOR รายใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้ผลิตหน่วยความจำแฟลชโดยรวม (NOR และ NAND) รายใหญ่เป็นอันดับสองของโลก จากรายงานส่วนแบ่งตลาดหน่วยความจำแฟลชในปี 2546 ของ iSuppli, GartnerDataquest และ IC Insights
Spansion เริ่มต้นการผลิตหน่วยความจำแฟลชแบบ Floating Gate ขนาด 110 นาโนเมตร นับเป็นหน่วยความจำแฟลช NOR เชิงพาณิชย์รุ่นแรกที่มีขนาดเล็กกว่า 130 นาโนเมตร
Spansion เปิดตัวโมดูลอัพเกรด MirrorBit ขนาด 640 เมกะบิต สำหรับแพลตฟอร์มอเนกประสงค์ ARM RealView ซึ่งช่วยให้ผู้พัฒนาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สามารถสร้างต้นแบบและทดสอบเทคโนโลยีการแสดงผล 3 มิติ, Java และ MPEG บนระบบ ARM
เอเอ็มดีแนะนำโพรเซสเซอร์รุ่นใช้กระแสไฟต่ำและปานกลาง AMD Opteron EE (30 วัตต์) และ HE (55 วัตต์) สำหรับเครื่องเซิร์ฟเวอร์และเวิร์กสเตชัน ซึ่งให้ประสิทธิภาพต่อวัตต์สูงกว่าโพรเซสเซอร์อื่นๆ ในระดับเดียวกัน จากการทดสอบประสิทธิภาพด้วยชุดเบนช์มาร์กมาตรฐาน SPEC(r) cpu2000
เอเอ็มดีเผยโฉมโพรเซสเซอร์ AMD Athlon 64 FX-53 และ AMD Athlon 64 รุ่น 3400+ ซึ่งให้สมรรถนะที่เหนือกว่าสำหรับเครื่องตั้งโต๊ะ
เอเอ็มดีเปิดตัวโพรเซสเซอร์ Mobile AMD Athlon 64 ซึ่งนับเป็นการขยายขอบเขตของโพรเซสเซอร์ในตระกูล AMD Athlon 64 ให้ครอบคลุมตลาดคอมพิวเตอร์แบบพกพา
โพรเซสเซอร์ในตระกูล AMD64 ได้รับรางวัลจากทั่วโลกกว่า 45 รางวัลในช่วงหนึ่งปีแรกที่วางจำหน่ายในตลาด โดยรางวัลที่ได้รับในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ได้แก่ รางวัล Gartner System Builder Summit Awards: สาขา "Best Hardware Product," "Best Vendor" และ "Best System Builder Program/Promotion" รางวัล PC World Awards สำหรับโพรเซสเซอร์ AMD Athlon 64 รางวัล PC Magazine "Best of 2003" สำหรับโพรเซสเซอร์ AMD Athlon 64 และรางวัล PC Professionell Editors' Choice Award สาขา "Innovation of the Year 2003/2004" สำหรับเทคโนโลยี Cool'n'Quiet(tm) ของเอเอ็มดี
เอเอ็มดีได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ AMD Alchemy(tm) ด้วยการเปิดตัวโพรเซสเซอร์ AMD Alchemy Au1550(tm) ซึ่งมีการผนวกรวมระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระบบเครือข่ายทั่วไปและเครือข่ายไร้สาย รวมทั้งเราเตอร์, เกตเวย์, ไฟร์วอลล์/VPN, VoIP (Voice over IP) และ NAS (Network Attached Storage)
การคาดการณ์ตามสภาวะปัจจุบัน
ข้อมูลการคาดการณ์ของเอเอ็มดีเป็นการพิจารณาจากสภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน ข้อมูลต่อไปนี้เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจจะคลาดเคลื่อนไปจากที่คาดการณ์ไว้ สภาพเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมในปัจจุบันยังคงไม่แน่นอน ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะคาดการณ์ความต้องการผลิตภัณฑ์ในอนาคต ข้อมูลคาดการณ์ของเอเอ็มดีสำหรับไตรมาสที่สองของปี 2547 มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
สำหรับกลุ่มธุรกิจหน่วยความจำ เอเอ็มดีคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
สำหรับกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านการประมวลผล เอเอ็มดีคาดว่ายอดขายจะลดลงเล็กน้อย ตามรูปแบบการผันผวนของยอดขายตามฤดูกาลของอุตสาหกรรม
กล่าวโดยสรุป เอเอ็มดีคาดว่ารูปแบบการผันผวนของยอดขายตามฤดูกาลจะมีอิทธิพลอย่างมาก และยอดขายจะอยู่ในระดับคงที่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก
การประชุมทางไกลของเอเอ็มดี
เอเอ็มดี จะจัดการประชุมทางไกลเกี่ยวกับประเด็นทางด้านการเงินในวันนี้ เวลา 15:00 น. ตามเวลาทางฝั่งแปซิฟิกของสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการหารือเกี่ยวกับผลประกอบการในไตรมาสแรก เอเอ็มดีจะถ่ายทอดสดการประชุมดังกล่าวในแบบเรียลไทม์บนเว็บเพจ Investor Relations บนเว็บไซต์ www.amd.com หรือ www.streetevents.com ผู้สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดการประชุมผ่านเว็บในครั้งนี้ภายในช่วง 10 วัน หลังจากเสร็จสิ้นการประชุม
คำแถลงเกี่ยวกับคำเตือน
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์ของเอกชน ค.ศ. 1995 ของสหรัฐ (U.S. Private Securities Litigation Reform Act of 1995) นักลงทุนควรระมัดระวังเกี่ยวกับคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ในปัจจุบัน รวมถึงความเสี่ยงที่ว่าสภาพเศรษฐกิจและธุรกิจทั่วโลกอาจตกต่ำ จนส่งผลให้ยอดขายของไตรมาสที่สองของปี 2547 อยู่ในระดับต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนนี้
นอกจากนั้น การกำหนดราคาของ Intel Corporation รวมถึงแผนการตลาด การผนวกรวมสินค้า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจโพรเซสเซอร์ของบริษัทฯ อาจทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถทำยอดขายพีซีโพรเซสเซอร์ได้ตามแผนที่วางไว้
นอกจากนี้ การเปิดตัวโพรเซสเซอร์ x86 รุ่น 64 บิต ของ Intel Corporation อาจส่งผลกระทบต่อยอดขายของโพรเซสเซอร์ AMD Opteron และ AMD Athlon 64 นอกจากนั้น ความต้องการสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และโพรเซสเซอร์ของ AMD อาจต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ในปัจจุบัน และการยอมรับโพรเซสเซอร์ AMD64 ในหมู่ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อาจไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้
ยิ่งกว่านั้น มีความเป็นไปได้ว่าความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชของบริษัทฯ อาจต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ นอกจากนี้ บริษัทฯ อาจไม่บรรลุเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายอุปกรณ์หน่วยความจำแฟลชอย่างต่อเนื่อง และ Intel Corporation อาจส่งผลกระทบในแง่ลบต่อราคาหน่วยความจำแฟลช NOR
นอกจากนั้น ความนิยมในเทคโนโลยี MirrorBit อาจไม่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ อาจไม่ประสบความสำเร็จในการผนวกรวมการดำเนินงานด้านหน่วยความจำแฟลชของบริษัท FASL LLC หรืออาจไม่ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากธุรกิจร่วมทุนดังกล่าว และบริษัทอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ของตนได้อย่างสมบูรณ์ และไม่สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้ตามกำหนดการที่วางไว้
การเริ่มต้นใช้เทคโนโลยีการผลิต 90 นาโนเมตรสำหรับโพรเซสเซอร์ และ 110 นาโนเมตรสำหรับหน่วยความจำแฟลช อาจไม่เป็นไปตามกรอบเวลาที่กำหนดไว้ อีกทั้งบริษัทอาจไม่ได้รับประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรมจากการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีดังกล่าว และผู้จัดหาโซลูชันอาจไม่ได้นำเสนอโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งระบบปฏิบัติการและแอพพลิเคชัน ตามกำหนดเวลาที่เหมาะสม เพื่อรองรับเทคโนโลยี AMD64
นักลงทุนควรตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนดังกล่าว โดยดูจากข้อมูลของบริษัทฯ ที่ได้ให้ไว้กับคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะรายงานประจำปี ตามฟอร์ม 10-K (Annual Report on Form 10-K) สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 28 ธันวาคม 2546
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเอ็มดี
เอเอ็มดีเป็นผู้ออกแบบและผลิตไมโครโพรเซสเซอร์ แฟลชเมมโมรี่ และโซลูชั่นไมโครโพรเซสเซอร์ชนิดประหยัดพลังงานสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ ตลอดจนอุปกรณ์สื่อสารและอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ เอเอ็มดีมุ่งมั่นการนำเสนอโซลูชั่นโดยเน้นมาตรฐานเฉพาะด้านสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีตั้งแต่ระดับผู้ใช้ส่วนบุคคล ไปจนถึงระดับองค์กรรวมถึงภาครัฐ เอเอ็มดีก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1969 เป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก 500 บริษัทตามการจัดอันดับของ Standard & Poor โดยมีสำนักงานสาขาและโรงงานกระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
มิส ลิน ยอง
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัทเอเอ็มดี ฟาร์อีส จำกัด
โทรศัพท์ (สายตรง): (65) 6559 9951
โทรสาร: (65) 6559 9900/01
เบอร์กลาง: (65) 6796 9888 ext. 39951
อีเมล์: lynn.yong@amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุดานาฏ อิ๋วสกุล
โทรศัพท์ 0 2971 3711 โทรสาร 0 2521 9030
อีเมล์: sudanart@pc-a.co.th
สามารถดูข่าว AMD เพิ่มเติมได้ที่
www.pc-a.co.th/newsreleases--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ