EFM รวมหนุ่มหล่อบุกทะเลกระบี่ 2 ดี.เจ.สาวชวนลุยกิจกรรมท้าทายใน Weekend 7 Boys

ข่าวบันเทิง Wednesday April 21, 2004 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
2 ดี.เจ. สาวแห่งคลื่นบันเทิง 93.5 EFM นำทีมโดย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ โบ-สุรัตนาวี สุวิพร ดีอกดีใจที่จะได้ไปพักร้อนในกิจกรรมพิเศษของคลื่น พวกเธอจึงออกปากชวนผู้ฟัง 93.5 EFM ร่วมสนุกกับกิจกรรม Weekend 7 Boys ซึ่งจะพาผู้โชคดี 30 คนไปร่วมทริปกับเหล่าหนุ่ม ๆ หน้าใส อย่าง "บอล-อธิป, อนันดา,จีน-มหาสมุทร,วงบิ๊กทรี, กลุ่มศิลปินดนตรี(ตุ้ย-ธีรภัทร์, จั๊ก-ชวิน,เอิน-จิตภัคร,เต็น-ธีรภัค), ยูม่าทีม(เอส-วรฤทธิ์, เอ-ชาญชัย, น็อต-วรฤทธิ์), คลับไฟว์แก๊งค์สเตอร์(เป็ค-เปรมณัช, ต็อด-ศิณะ, ท็อป-ณัฐเศรษฐ์) งานนี้มีกิจกรรมท้าทาย 7 แบบให้ทุกคนได้ร่วมทำกับ 7 หนุ่มหล่อ อาทิ การดำน้ำ, การปีนผา, พายเรือคยัค, การPaint Henna ฯลฯ ในวันที่ 29 เม. ย. ถึง วันที่ 1 พ.ค. 2547 ที่ จ.กระบี่
ดี.เจ.หน้าใสอย่าง "พลอย" ยอมรับว่าตนดีใจที่จะได้มาร่วมทริปนี้ และกิจกรรมที่ตนอยากทำมากที่สุด คือ ดำน้ำ "พลอยดีใจมากเลยค่ะ ที่รู้ว่าจะได้ร่วมทริปนี้กับแฟน ๆ ชาว 93.5 EFM ถือว่าเป็นทริปพักร้อนครั้งแรกในรอบปีของพลอย โดยส่วนตัวพลอยเป็นคนที่ชอบทะเลอยู่แล้วโดยเฉพาะที่กระบี่ จะชอบมาก ๆ เวลาที่ได้เดินเล่นอยู่บนหาดทรายขาว ๆ ตั้งใจว่าต้องไปดำน้ำให้ได้เลยค่ะ งานนี้พลอยขอท้าแข่งดำน้ำกับหนุ่ม ๆ ด้วยค่ะ นอกจากนี้ พลอยเตรียมแกล้งพี่ ๆ ดี.เจ.และผู้ฟัง โดยการขุดหลุมพลางตามที่ต่าง ๆ ถ้าใครตกลงไป ระวัง! พลอยจะเอาทรายกลบให้มิดเลย" ส่วนดี.เจ.คนสวยอย่าง "โบ" ก็เตรียมตัวไปทำกิจกรรมท้าทายความสูงด้วยการปีนผา "หน้าร้อนนี้โบตื่นเต้นจริง ๆ ค่ะ ที่จะได้ไปพักร้อนกับ EFM นับว่าเป็นกิจกรรมใหญ่ที่น่าสนุกที่สุด โบอยากจะร่วมกิจกรรมที่น่าลุ้นระทึกและเร้าใจอย่างการปีนผา เพราะโบก็คิดว่าตัวเองเป็นจิ้งจกค่ะ โบชอบที่จะปีนผามาก ในเรื่องความสูงโบไม่เกี่ยงค่ะ ขอมันอย่างเดียว ส่วนพายเรือคยัคและยิงธนู โบก็ชอบนะคะ ถือว่าได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย จากนั้นโบก็จะขอเป็นตัวช่วยพลอยในการแกล้งคนอื่นด้วยอีกแรงค่ะ"
ทั้ง 2 สาว "พลอย" และ "โบ" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "คนที่ได้ไปร่วมกิจกรรมนี้ถือว่าโชคดีมาก ๆ เลย เพราะว่าได้ร่วมทำกิจกรรมครบทุกอย่างทุกรสชาด บางทีคนที่มาเที่ยวเองยังอาจจะเที่ยวไม่ครบเลยด้วยซ้ำ เพราะเราเป็นคลื่น Entertainment อยู่แล้ว แต่คนที่ไม่ได้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ ทริปหน้าก็ยังมีโอกาสที่จะได้ไปกับเราอีกแน่นอน" มาร่วมกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ที่ 93.5 EFM ขอรับประกันความมันได้ที่นี่ที่เดียว เพราะกิจกรรมดี ๆ นานทีปีหน รับรองสนุกแน่ พลาดไปเสียดายสุด ๆ ติดตามรายละเอียดได้ทุกช่วงดี.เจ. ที่ 93.5 EFM Entertainment In Your Hand
ขอขอบพระคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ