เกมคนเก่งฯ เยือนโรงเรียน "ลาซาล" "อดิศักดิ์ สุนทรวรวัฒนา" ลั่นระฆังทอง! คว้า 20,000 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ศุกร์นี้ สองพิธีกร บุญยอด สุขถิ่นไทย และ หมวย-อริศรา กำธรเจริญ จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาคนเก่งกันที่โรงเรียน "ลาซาล" ซึ่งการไปค้นหาคนเก่งในครั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เนื่องจากมีบรรดาเพื่อนๆ และน้องๆพร้อมทั้งอาจารย์ของโรงเรียนลาซาล ต่างก็มานั่งชมนั่งเชียร์กันจนแน่นหอประชุมอันกว้างใหญ่ของโรงเรียน
ทั้งนี้นอกจากจะได้ชมการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการกันแล้ว น้องๆ จากโรงเรียนลาซาลยังมีการแสดงที่สวยงามมาฝากคุณผู้ชมกันด้วยคือ การแสดง "อังกะลุง เพลงลาวล่องน่าน", การแสดงร้องเพลง "There You'll be", การแสดงชุด "ลาวน้อย" ซึ่งการแสดงทั้ง 3 ชุดนี้ ส่วนการแข่งขันการตอบปัญหาก็สนุกสนานไม่หยิ่งหย่อนไปกว่าการแสดง เพราะน้องๆ แต่ละคนที่เข้าร่วมการแข่งขันต่างก็มีความรู้ความสามารถที่ทัดเทียมกัน ทำให้การแข่งขันดูคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วง 10 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ต่างคนต่างก็แย่งชิงการตอบคำถามกันอย่างสนุกสนานเพื่อให้ตัวเองเข้าไปในรอบ 5 คนสุดท้ายให้ได้ และในที่สุดเราก็ได้หนุ่มน้อยหน้าใส "อดิศักดิ์ สุนทรวรวัฒนา" เป็นสุดยอดคนเก่ง ลั่นระฆังทองคว้าทุนการศึกษา 20,000 บาทไปครอง
ติดตามชมรายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ในวันศุกร์ ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น-18.30 น ทางช่อง 9
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : นิลธรา (ต้อย) โทร 0-2691-6302-4 Fax 0-2691-6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ