เปิดประสบการณ์ใหม่ส่งท้ายปี “เนสกาแฟ มิสตร้า” กาแฟระดับพรีเมี่ยมพร้อมดื่มเจ้าแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โค้กจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟ มิสตร้า” กาแฟระดับพรีเมี่ยมพร้อมดื่มเจ้าแรกในประเทศไทย ที่นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์ มี 4 รสชาติ ได้แก่ ริช คอฟฟี่ กาแฟแท้ รสชาติเข้มข้น, มิลค์กี้ รอแยล กาแฟแท้ผสมผสานกับนมสดเกรดเยี่ยม รสชาติกลมกล่อม หอมนุ่มนวล, เอ็กซอติค สตรอเบอรี่ นำเอากลิ่นสตรอเบอรี่สด ผสมผสานอย่างลงตัวกับรสของกาแฟแท้ และ เอ็กซอติค ทีรามิสุ กาแฟแท้ที่ผสมกับรสสละมุนของขนมอิตาเลี่ยนเลื่องชื่อ ทิรามิสุ ทำให้ได้กาแฟที่มีกลิ่นหอมเข้มข้นของช็อคโกเล็ต และรสชาติหวานมันของครีม ที่ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ คอกาแฟวัยฮิป ได้ Go on … Treat Yourself โลดแล่นปลดปล่อยจินตนาการ และกระตุ้นประสาทสัมผัสเพื่อเปิดรับประสบการณ์ใหม่กันอย่างสุดๆ ด้วยบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้านขนม (KA — NOM Bakery Shop) สุขุมวิท 49 โดยมีหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ร่วมเปิดประสบการณ์ อาทิ เขมนิจ จามิกรณ์, พร้อม สิริสันต์, อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, ชลิตา เฟื่องอารมย์, ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์, พัชรัตน์ ไชยโรจน์รัตน์ และติยะดา ติยะวงศ์สกุล เป็นต้น
บรรยากาศภายในงานเป็นแบบเรียบง่าย สบายๆ เป็นกันเอง เหมือนการมาสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูง เริ่มงานด้วยการแสดงเต้นรำเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟ มิสตร้า” ทั้ง 4 รสชาติ และเพื่อให้สัมผัสได้ถึงรสชาติ เนสกาแฟ มิสตร้าทั้ง 4 รส ที่สร้างความเพลิดเพลินและสุนทรียรสมากยิ่งขึ้น ยังเชิญหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่มาสาธิตการทำขนมอบต่างๆ ที่สามารถทานควบคู่ไปกับ เนสกาแฟ มิสตร้าทั้ง 4 รสชาติ โดยเริ่มจาก อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ที่มาสาธิตการทำพายกรอบ ทานคู่กับเนสกาแฟ มิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามิสุ โดยเจ้าตัวบอกว่า “จะดื่มกาแฟในช่วงเวลาทำงาน หรือช่วงพักเบรคงาน ขับรถเหนื่อยๆ และดื่มได้ทั้งกาแฟสดและกาแฟพร้อมดื่ม แต่กาแฟพร้อมดื่มจะมีข้อดีคือสะดวกในการหาซื้อได้ง่าย รวดเร็ว และมีคุณภาพและรสชาติที่แน่นอนเหมือนกันทุกครั้ง ตนชอบทานอาหารอิตาเลี่ยน ปกติเวลาทานอาหารเสร็จมักจะสั่งขนมหวานทีรามิสุ เพราะเป็นขนมอิตาเลี่ยนที่ชอบมาก ดีใจที่มีเนสกาแฟ มิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามิสุ เพราะเป็นทางเลือกใหม่ให้เราได้ดื่มกาแฟพร้อมลิ้มรสทีรามิสุไปพร้อมกัน ให้ความรู้สึกทั้งรสชาติและกลิ่นหอมมันจริงๆ และไม่หวานมากจนเกินไป โดยขนมพายกรอบ แบบไม่มีไส้ เวลาทานคู่กันจะเข้ากันได้ดีมาก และรสชาติของพายกรอบจะไม่ทำลายให้เสียรสชาติของเนสกาแฟ มิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามิสุ” จากนั้น ชลิตา เฟื่องอารมย์ มาสาธิตการทำทาร์ตไส้ผักขม ทานคู่กับเนสกาแฟ มิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล โดยได้กล่าวว่า “ตนมักทานกาแฟเป็นประจำหลังทานอาหารเช้า หรือทานกาแฟช่วงเช้าคู่กับทาร์ต ไส้ผักขม เพื่อสร้างความสมดุลในรสชาติ เพราะทำให้ตนรู้สึกมีแรงในการทำงาน มีความสดชื่น และมีความตื่นตัวตลอดวัน ซึ่งตนจะทานเป็นพวกมอคค่า หรือแบบผสมนม ตนชอบในรสมิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล เพราะมีกลิ่นหอมของนม รสชาติหอมหวานกลมกล่อม และกาแฟไม่แรงเกินไป” ต่อจากนั้น พร้อม สิริสันต์ สาธิตการทำพายไส้กรอก ทานคู่กับเนสกาแฟ มิสตร้า ริช คอฟฟี่ พร้อมกล่าวว่า “ชอบดื่มกาแฟที่เข้มๆ อย่างเอสเปรสโซ่ ให้ความรู้สึกที่เข้มข้น และมักจะดื่มใน
ตอนเช้า บางครั้งตอนเที่ยงหลังอาหาร หรือตอนที่อ่านหนังสือหนักๆ ดังนั้นจึงชอบ เนสกาแฟ มิสตร้า ริช คอฟฟี่ เทสท์ เป็นพิเศษ และเหมาะมากที่จะทานกับพายไส้กรอก เพราะให้รสชาติที่เข้มข้นเข้ากันได้ดี” และสุดท้าย เขมนิจ จามิกรณ์ สาธิตการทำ Cream Horn ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะ“ชอบทานกาแฟรสชาติผลไม้ เพราะเหมือนกับเราได้ดื่มกาแฟ พร้อมๆ กับการกินผลไม้ไปด้วย เป็นครั้งแรกที่ได้ดื่มกาแฟที่มีกลิ่นหอมของสตรอเบอรี่สด รู้สึกเหมือนกับเราได้กินขนมที่มีกลิ่นหอมๆ ของสตรอเบอรี่ด้วย มีรสหวานหอมนุ่มนวล และถ้าทานคู่กับ Cream Horn ด้วยแล้ว รสชาติของนมเนยของ Cream Horn จะยิ่งเสริมให้ เนสกาแฟ มิสตรา เอ็กซอติค สตรอเบอรี่ มีรสชาติและกลิ่นที่หอมหวานมากยิ่งขึ้น และอยากให้มีกาแฟที่มีลักษณะแบบนี้ออกมาเยอะๆ มันคงจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และหลากหลาย อย่างแบบกลิ่นผลไม้อื่นๆ”
นอกจากนี้แขกเหรื่อที่มาร่วมงานยังได้ร่วมเผยประสบการณ์ครั้งนี้กับ “เนสกาแฟ มิสตร้า” เกี่ยวกับการดื่มกาแฟว่า “ตนเองจะดื่มกาแฟช่วงเช้าหรือตอนบ่ายหลังอาหารเที่ยง และชอบกาแฟประเภทลาเต้ผสมนม เพราะเป็นคนที่ชอบทานนม วิปครีม อย่างเนสกาแฟ มิสตร้านี้ ชอบมิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล อร่อย และให้ความรู้สึกที่ดีมากทีเดียว” พิมพ์สุรางค์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์ กล่าว ด้าน ดารณี เสสะเวช ได้เปิดเผยว่า “เป็นคนที่ชอบกาแฟใส่นม เพราะทานง่ายไม่เข้มข้นมาก แต่พอได้ชิมเนสกาแฟ มิสตร้า แล้ว กลับรู้สึกชอบมิสตร้า ริช คอฟฟี่ เพราะรู้สึกได้ความเป็นกาแฟแท้ และมีกลิ่นหอม” ส่วน กลสกรรจ์ สุวรรณมงคล ได้เปิดเผยว่า “จะดื่มกาแฟตอนช่วงเช้าเป็นประจำ และชอบดื่มกาแฟมอคคา เพราะให้ความรู้สึกเหมือนมีรสชาติของช็อคโกแลต และกาแฟไปพร้อมกัน และจากที่ได้ลองชิมเนสกาแฟ มิสตร้า ชอบมากเลยยิ่งมิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามสุ มีรสชาติที่กลมกล่อมเข้ากันได้ดี ให้ความรู้สึกที่คล้ายกับกาแฟมอคคา คือให้รสชาติของช็อคโกแลตพร้อมๆ ไปกับรสชาติของกาแฟ และที่สำคัญเป็นความแปลกใหม่ของกาแฟจริงๆ” จากนั้น พัชรัตน์ ไชยโรจน์รัตน์ ได้เปิดเผยว่า “ด้วยความที่ไม่ถนัดในการชงกาแฟ กาแฟพร้อมดื่มจึงเป็นทางเลือกที่สำคัญสำหรับตัวเอง คือสะดวก หาได้ง่าย และมักจะดื่มกาแฟตอนเที่ยงหลังอาหาร เพราะว่าหนังท้องตึงหนังตาหย่อน กาแฟที่ชอบจะเป็นพวกลาเต้มีส่วนผสมของนม เพราะดื่มได้ง่าย หอมมัน ได้ลองเนสกาแฟ มิสตร้า แล้ว สุดท้ายก็ยังไม่เปลี่ยนคอนเซ็ปต์เดิมค่ะ ยังชอบกาแฟผสมนม ชอบมิสตร้า มิลค์กี้ รอแยลค่ะ” ทางด้าน มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล สาวสังคมสุดเปรี้ยวกล่าวว่า “ปกติแล้วตนจะชอบทานกาแฟแบบคาปูชิโน ที่มีรสชาติที่ค่อนข้างกลมกล่อม ซึ่งจะทานเป็นประจำทุกเช้า และหากรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยกระปรี่กระเปร่า ก็จะดื่มบ้างในช่วงบ่าย เพราะทำให้ตนรู้สึกสดชื่นขึ้น เมื่อลองชิมเนสกาแฟ มิสตร้า แล้วรู้สึกชอบในรสมิสตร้า ริช คอฟฟี่ เทสท์ มีกลิ่นหอมหวาน กลมกล่อม แถมยังมีรสชาติใกล้เคียงกับกาแฟที่ทานอยู่เป็นประจำที่เป็นของอเมริกา ทำให้ไม่ต้องสั่งซื้อมาแล้ว ตนอยากให้มีกาแฟกลิ่นเชอรี่บ้าง” ด้าน ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์ สาวลุคหวานซ่อนเปรี้ยวกล่าวว่า “ตนชอบดื่มกาแฟแบบผสมนม เพราะไม่ชอบรสขม โดยจะทานเป็นพวกลาเต้ แบบร้อนหรือเย็นก็ได้ รสชาติค่อนข้างกลมกล่อม จะทานตอนที่รู้สึกเพลีย ๆ ช่วงที่ต้องคิดงาน ทานแล้วรู้สึกมีแรงคิดงานต่อ กระปรี่กระเปร่ามากขึ้น ซึ่งได้ลองเนสกาแฟ มิสตร้าแล้วรู้สึกชอบในรสมิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล เพราะมีกลิ่นหอม กลมกล่อม ถูกใจวัยรุ่นอย่างเรา” ส่วน ติยะดา ติยะวงศ์สกุล สาวหน้าหวานกล่าวว่า “ปกติแล้วตนก็จะทานกาแฟบ้าง แต่ไม่ถึงกับติด จะทานแบบที่มี
ผสมกลิ่นวานิลา หรือในแบบมอคค่า เรียกได้ว่าจะกาแฟกาแฟทั้งทีก็ต้องผสมอะไรลงไปในกาแฟด้วย จะไม่ดื่มแบบเพรียว ๆ เพราะรู้สึกว่าแรงเกินไป ชอบเนสกาแฟมิสตร้า เอ็กซอติค สตรอเบอร์รี่ เพราะทานแล้วรู้สึกเหมือนได้ดื่มนมรสสตรอเบอร์รี่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ระลึกถึงอดีตอีกครั้ง สังเกตได้ว่าตอนนี้ได้มีรสชาติกาแฟออกมามากมาย แต่ก็อยากให้มีกลิ่นของเบอร์รี่ ทำให้รู้สึกว่าทานแล้วได้รสชาติของผลไม้ พร้อม ๆ กับรสชาติของกาแฟ” และสุดท้าย อุษา อุษณาจิตต์ สาวค็อฟฟี่ เลิฟเวอร์ตัวจริง กล่าวว่า “ตนชอบทานกาแฟรสชาติเข้มข้น ไม่หวาน จะทานทุกวัน หากวันไหนไม่ได้ทานจะรู้สึกไม่ค่อยสบาย จะชอบเนสกาแฟมิสตร้า ริช คอฟฟี่ เทสท์ ซึ่งสำหรับกาแฟที่มีอยู่ในปัจจุบันคนไทยมักเน้นที่ความหวานก็อยากให้ลดความหวานลงบ้าง เพราะคนที่ดื่มกาแฟจริง ๆ จะไม่ชอบทานกาแฟที่มีรสหวาน เนื่องจากรู้สึกว่าไม่ได้รับรสชาติจากกาแฟเต็มที่”
นี่คือส่วนหนึ่งของนานาทัศนะจากอกาแฟตัวจริงเสียงจริง ที่มาร่วมงานเปิดประสบการณ์กับ “เนสกาแฟ มิสตร้า” (อนึ่ง บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและ ทำการตลาดให้แก่เครื่องดื่มของ เบฟเวอเรจ พาร์ตเนอร์ส เวิลด์วาย ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง โคคา-โคลา กับ เนสท์เล่)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รัชนี รุ่งเสรีรัช สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา- โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 02-955-0777 ต่อ 476 โทร 0-2434-8300--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ