กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--
กองทัพเรือ โดย กองบัญชาการป้องกันชานแดนจันทบุรีและตราด จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแห้ง ในจังหวัดจันทบุรี และจังหวัดตราด ที่ได้รับความเดือนร้อนจากภัยแล้ง ตั้งแต่วันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๔๗ เป็นต้นไป จึงขอให้ผู้ประสบภัยแล้ง ติดต่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยช่วยเหลือต่าง ๆ ดังนี้
- กองบัญชาการศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง ตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔ , ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๒๕ , ๐ ๒๔๗๕ ๓๓๓๕
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๑ ตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ อำเภอเมืองจันทบุรี อำเภอมะขาม อำเภอขลุง อำเภอแหลมสิงห์ อำเภอท่าใหม่ อำเภอแก่งหางแมว อำเภอนายายอาม และกิ่งอำเภอเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี โดยมี กองสนับสนุนการช่วยรบ กองกำลังด้านจันทบุรีและตราด เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔ ๐ ๒๔๖๖๑๑๘๐ ต่อ ๗๘๓๓ , ๗๘๓๔
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๒ ตั้งอยู่ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี บ้านคลองตานี ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ให้การ ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ อำเภอโป่งน้ำร้อน และอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรีโดยมีหน่วยเฉพาะนาวิกโยธินจันทบุรี เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๔๔ ๗๕๐๕ , ๐ ๒๔๖๖ ๑๑๘๐ ต่อ ๗๘๖๖ , ๓๓๑
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๓ ตั้งอยู่ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด บ้านเนินสูง ตำบลตะกาง อำเภอเมือง จังหวัดตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ทางบกของทุกอำเภอในจังหวัดตราด (เว้นกิ่งอำเภอเกาะกูด และกิ่งอำเภอเกาะช้าง) โดยมีหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๔๒ ๑๕๔๙ , ๐ ๒๔๖๖ ๑๑๘๐ ต่อ ๗๘๖๘
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๔ ตั้งอยู่ที่ ฐานส่งกำลัง ทหารเรือตราด ตำบลคลองใหญ่ อำเภอแหลบงอบ จังหวัดตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบแล้งในพื้นที่กิ่งอำเภอเกาะกูด และกิ่งอำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด โดยมี หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ส่วนที่ ๑ เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๕๓๙ , ๐ ๒๔๖๖ ๑๑๘๐ ต่อ ๐๖๘ - ๔๓๒๙
ในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ต่าง ๆ นั้น หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ จะดำเนินการให้ความช่วยเหลือ ให้การสนับสนุน และประสานการปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบ้านเมืองที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อมิให้เกิดความซ้ำซ้อน โดยให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จนกว่าสถานการณ์ของภัยแล้งจะบรรเทาลง หรือกลับคืนสู่สภาวะปกติต่อไป--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ