สิทธิผลเปิดตัว “Wings” ยางใหม่แห่งสหัสวรรษ ตั้งเป้า 2 แสนเส้นในรอบปีแรก เน้นนวัตกรรมใหม่

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--hermes
กลุ่มสิทธิผลเปิดตัว “Wings” ยางใหม่แห่งสหัสวรรษ ตั้งเป้า 2 แสนเส้นในรอบปีแรกเน้นนวัตกรรมใหม่ เกาะถนนมากขึ้น 20% เรียกได้สองระบบในเส้นเดียว
“กลุ่มสิทธิผล” ก้าวล้ำอีกขั้นด้วยการพัฒนายางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่นใหม่ ”WINGS GOLD SERIES NR77” กับคอนเซ็ปต์ “การปฏิวัติยางรถจักรยานยนต์แห่งสหัสวรรษ” เพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนนมากกว่ายางทั่วไปถึง 20% ด้วยการพัฒนาเนื้อยาง และลายดอกยางแบบใหม่ พร้อมนำ “นาโนลาย” เทคโนโลยีเฉพาะของ IRC ออกแบบให้เรียกชื่อยางได้สองระบบในเส้นเดียวเป็นเส้นแรก ตั้งเป้าจำหน่ายปีแรก 2 แสนเส้น
นายทนง ลี้อิสสระนุกูล ประธานกลุ่มสิทธิผล เปิดเผยว่า บริษัท อีโนเวรับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไออาร์ซี (เอเชีย) รีเสิร์ช จำกัด บริษัทในกลุ่มสิทธิผล ได้ร่วมกันวิจัยและพัฒนายางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ IRC รุ่นใหม่ ชื่อ “IRC WINGS GOLD SERIES NR77” ด้วยนวัตกรรมใหม่ในทุกรายละเอียดเป็นเส้นแรกในเมืองไทย เพื่อความปลอดภัย และการใช้งาน ตั้งแต่การพัฒนาเนื้อยาง โครงสร้าง เทคโนโลยีการออกแบบ ลายดอกยาง สมรรถนะการเกาะถนน รูปทรงยาง และการเรียกขนาดยาง โดยใช้เวลาค้นคว้า วิจัยและพัฒนาเป็นเวลานานเพื่อให้แน่ใจในศักยภาพความรวดเร็วบนท้องถนนควบคู่ไปกั บความปลอดภัยในชีวิตของผู้ขับขี่และซ้อนท้าย ถือเป็นการปฏิวัติยางรถจักรยานยนต์แห่งสหัสวรรษ
“ยางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่น “WINGS” มีจุดเด่นที่สมรรถนะการเกาะถนนซึ่งสูงกว่ายางทั่วไปถึง 20% ด้วยเนื้อยางคอมเปาวด์สูตรพิเศษ และการออกแบบลายดอกยางรูปตัว W ที่สวยงามทันสมัยตามหลัก ITPOS: IRC TIRE PATTERN OPINION SYSTEM และ WINGS WATER DRAIN CONCEPT DESIGN ทำให้มีประสิทธิภาพในการรีดน้ำจากกลางหน้ายางได้อย่างรวดเร็ว สามารถขับขี่ในถนนเปียกและแห้ง ในทางตรงและทางโค้งได้เป็นอย่างดี การขับขี่ก็มีความคล่องตัวเพราะออกแบบให้ผิวสัมผัสถนนเป็นแบบรัศมีเดียว โครงสร้างของยางมีความแข็งแกร่งสามารถใช้งานได้ทุกสภาวะแม้บรรทุกหนัก แก้มยางเรียบ และมียางนูนด้านข้างเพื่อป้องกันการกระแทก (Bead Protection) และ ยังเป็นยางเส้นแรกที่มีลายเส้นที่แก้มยาง
นอกจากนี้ ยางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่น WINGS นี้ ยังเป็นยางเส้นแรกในเมืองไทยที่ได้รับการออกแบบให้สามารถเรียกขนาดยางได้ทั้งสอง ระบบในเส้นเดียวกัน (Double Size Indicator) คือ ระบบนิ้ว และระบบเมตริก ด้วยหลักการออกแบบ “นาโนลาย” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ IRC โดยขนาดมิติของยางเป็นไปตามมาตรฐานทั้งสองระบบ และถูกต้องตามมาตรฐาน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกยางได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับรถจักรยานยนต์ทุกประเ ภท โดยในรอบปีแรก กลุ่มสิทธิผลตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถจำหน่ายยางรุ่นนี้ไว้ไม่ต่ำกว่า 200,000 เส้น” ประธานกลุ่มสิทธิผลกล่าว
ยางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่น WINGS พัฒนาให้ใช้งานในการขับขี่ตามท้องถนนทั่วไป และในการแข่งขันต่างๆ ด้วย โดยใช้หลักการออกแบบที่เรียกว่า Flat Side Wall หรือแก้มยางแบบเรียบสำหรับยางแก้มเตี้ย เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และความคล่องตัวในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง และหลักการ Low Negative Ratio สำหรับสัดส่วนพื้นที่สัมผัสถนนของเนื้อยางต่อร่องดอกยางที่เหมาะสม ทำให้สามารถใช้งานในการแข่งขันได้ โดยคำนึงถึง Rim Protection คือการเพิ่มเนื้อยางเหนือวงล้อ ป้องกันวงล้อไม่ให้เกิดรอยขูดขีดจากการขับขี่ และเพิ่มความสวยงามให้กับวงล้อ
สำหรับการผลิตยางรถจักรยานยนต์ IRC รุ่น WINGS GOLD SERIES NR77 มีด้วยกัน 4 ขนาด เพื่อให้ผู้ขับขี่เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมกับรถและการใช้งาน คือ ขนาด 50/100-17 (2.00-17) 23S ขนาด 60/95-17 (2.25-17) 32S ขนาด 70/90-17 (2.50-17) 38S และขนาด 80/90-17 (2.75-17) 44S โดยวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ และอะไหล่รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ.
ลุ้นล้านนาที ฟรี! กับไอเน็ต
ซื้อแพ็คเกจของไอเน็ต ลุ้นเน็ตฟรี 2 ต่อกว่าล้านนาที
หมดเขต 16 พ.ค. 47 นี้
http://www.1million.inet.co.th/
ONE MILLION Free for all!
Try your double lucks for over 1 million minutes of FREE Internet. Just buy any INET package till May 16, 2004! http://www.1million.inet.co.th/
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท เฮอร์เมส คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 02-9544303-5--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ