กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้จัดตั้ง ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประภัยแล้ง เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในเขตจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด พร้อมทั้งจัดชุดพยาบาลเคลื่อนที่ออกให้การตรวจรักษาพยาบาลแก่ราษฎรที่เจ็บป่วยจากสภาวะภัยแล้ง ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะภัยแล้ง สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยช่วยเหลือต่าง ๆ ดังนี้
- กองบัญชาการศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง ตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๒๕, ๐ ๒๔๗๕ ๓๓๓๕, ๐ ๒๔๗๕ ๓๓๒๘ และ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๑ ตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่อำเภอเมืองจันทบุรี, อำเภอมะขาม, อำเภอขลุง, อำเภอแหลมสิงห์, อำเภอท่าใหม่, อำเภอแก่งหางแมว, อำเภอนายายอาม และกิ่งอำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี โดยมี กองสนับสนุนการช่วยรบ กองกำลังด้านจันทบุรี - ตราด เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๓๓, ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๓๔ และ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๒ ตั้งอยู่ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี บ้านคลองตานี ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ อำเภอโป่งน้ำร้อน และอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี โดยมีหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๖๖, ๐ ๒๔๗๕ ๓๓๔๑, ๐ ๓๙๔๔ ๗๕๐๕ หรือโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๐๖๘-๔๓๒๑
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๓ ตั้งอยู่ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด บ้านเนินสูง ตำบลตะกาง อำเภอเมือง จังหวัดตราด (เว้น กิ่งอำเภอเกาะกูด และกิ่งอำเภอเกาะช้าง) โดยมี หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๖๘ และ ๐ ๓๙๕๒ ๑๕๔๙
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๔ ตั้งอยู่ที่ ฐานส่งกำลังทหารเรือตราด ตำบลคลองใหญ่ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ กิ่งอำเภอเกาะกูด และกิ่งอำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด โดยมี หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ส่วนที่ ๑ เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๕๓๙ หรือโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๐๖๘ - ๔๓๒๙--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ