แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นไว-ไฟ เรื่อง "กำเนิดลูกบาศก์มรณะ"

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แมงป่อง
สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไซ-ไฟ อัดแน่นความระทึกที่จะฉุดกระชากหัวใจให้ดำดิ่งสู่ห้วงเหวลึก "กำเนิดลูกบาศก์มรณะ"
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นไซ-ไฟ ที่เต็มไปด้วยฉากระทึกใจและยอดเยี่ยมด้วยเทคนิค CG สุดอลังการ การันตีด้วยรางวัลเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยมจากงาน Screamfest เมืองลอสแอนเจลิส และเทศกาลหนังสยองขวัญที่นิวยอร์ก (NYC Horror Film Festival) ปีล่าสุดใน ... "CUBE ZERO- กำเนิดลูกบาศก์มรณะ"
เป็นเรื่องราวของปฐมบทแห่งความสยดสยอง ทุกสิ่งล้วนเป็นกับดักมรณะที่รอเหยื่ออย่างบ้าคลั่ง ปฐมบทตำนานแห่งความสยองกำลังจะเริ่มขึ้นภายใต้ห้องสี่เหลี่ยมอันดำทมึน เสียงโหยหวน ทรมานดังกึกก้องสลับเสียงคมมีดกรีดผ่านกระดูก กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไหลนองไปทั่วห้อง ทุกคนที่ก้าวพลาดเข้ามาคือ "เหยื่อ" อันโอชะของเกมส์มรณะ ทุกอย่างคือกับดักหายนะที่ต้องหล่อเลี้ยงด้วยเลือดสดๆ กับดักแห่งความบ้าคลั่งที่กัดกินชีวิตมนุษย์อย่างเมามัน! จะทำอย่างไร เมื่อทางออกสุดท้ายที่ทุกคนคิดว่า คือหนทางรอดกลับเป็นจุดเริ่มต้นของเกมส์มรณะอีกครั้ง!!
แมงป่องพาคุณไปลุ้นระทึกในโลกไซ-ไฟผสมความสยดสยองและระทึกขวัญไม่มีวันหมด ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องกว่า 250 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN , B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932.0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ