ไซเบอร์คิด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Besta CyberDict 8 "พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์จอสี พร้อมมัลติมีเดียเครื่องแรกของโลกเปิดตัวในไทย"

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 26, 2004 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--โปร มีเดีย พีอาร์
ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว
Besta CyberDict 8 "พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์จอสี พร้อมมัลติมีเดียเครื่องแรกของโลกเปิดตัวในไทย" เพิ่มฟังก์ชั่น VDO English Learning
วันอังคารที่ 27 เมษายน 2547 เวลา 13:00 - 15:00 น.
ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ห้อง อัมรินทร์ 2 กรุงเทพฯ
บริษัท ไซเบอร์ดิค เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและคิดค้นพัฒนาสื่อเพื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย และบริษัทฯยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Besta CyberDict พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ "ฉบับลิขสิทธ์" ตัวจริง มีความยินดีขอเชิญสื่อมวลชนร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Besta CyberDict 8 "พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์จอสี พร้อมมัลติมีเดียเครื่องแรกของโลกเปิดตัวในไทย" ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ VDO English Learning (เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงในรูปแบบวีดีโอ) ตอบสนองการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในยุคปัจจุบัน โดยงานจัดขึ้นในวันอังคารที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 13:00-15:00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
กลุ่มบริษัท อินเวนท์เทค ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านไอที ของประเทศไต้หวัน ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด Besta CyberDict 8 โดยมุ่งเน้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในยุคปัจจุบัน ภายใต้แนวความคิด "สื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่" วันนี้ Besta CyberDict จึงผลิตเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก และเพลิดเพลิน ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Video English Learning ให้คุณสนุกกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านวิดีโอ เพื่อให้เกิดความเข้าใจได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน และสามารถเรียนรู้และจดจำคำศัพท์ได้ง่ายขึ้น ด้วย 4 พจนานุกรมมัลติมีเดีย ได้แก่
- Animated Dictionary (พจนานุกรมภาพเคลื่อนไหว)
- Illustrated Dictionary (พจนานุกรมภาพประกอบคำศัพท์)
- Picture Dictionary (พจนานุกรมรูปภาพ)
- Animated Grammar Dictionary (พจนานุกรมไวยากรณ์ภาพเคลื่อนไหว)
นอกเหนือจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆที่เสริมการเรียนรู้และให้ความเพลิดเพลินอีกมากมาย เช่น ฟังเพลง MP3 ดาวน์โหลดรูปภาพ เกมส์สี เขียนหน้าจอได้ 3 ภาษา ออกเสียงบทสนทนา 5 ภาษา บรรจุคำศัพท์มากถึง 31 สุดยอดพจนานุกรมในเครื่องเดียว เป็นต้น
Besta CyberDict 8 เป็นสื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและล้ำหน้ามากที่สุดในเวลานี้ ซึ่งสามารถสร้างยอดขายได้อย่างประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และ มาเลเซีย โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยในงานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้
Besta CyberDict พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ "ฉบับลิขสิทธิ์" ตัวจริง ได้พัฒนาไปอีกขั้นสู่การเป็นสื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสมบูรณ์แบบให้คุณเรียนรู้ด้วยตนเองอย่างไร้ขีดจำกัดเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา ให้โลกการเรียนรู้เป็นอิสระด้วยการดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.cyberdict.com และ www.besta.com.tw
จึงเรียนมาเพื่อเชิญเข้าร่วมในการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณปกฉัตร ประทีปะวณิช ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด โทร 02632-8948-9 แฟกซ์ 02-632-8949 มือถือ 06-308-8226 อีเมล์: amytan@promedia-pr.com, promediapr@mailandnews.com บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ