“ป้าง-นครินทร์” แต่งเพลงสวีทแฟนสาว ชวน 3 พิธีกรร่วมหวานซึ้งใน “คอซองเกม”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “คอซองเกม” อังคารนี้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ”, “โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” และ “ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ” ชวนนักร้องหนุ่มหน้าเข้มเจ้าของบทเพลง “ทำอะไรสักอย่าง” ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ มาเป็นปรัศนีรับเชิญให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทายเพลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของหนุ่มคนนี้กัน พร้อมโชว์เพลงให้ฟังกันสดๆ
จากนั้นพบกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ที่มีดีกรีความสวยเป็นถึงนางฟ้าประจำเครื่องบิน งานนี้ผู้เข้าแข่งขันต้องช่วยกันทายเพลงของหนุ่มคนนี้กันให้ได้ ซึ่งทุกเพลงที่ หนุ่มป้าง ร้องและแต่งนั้นล้วนมีที่มาแทบทั้งสิ้น อย่างเพลง ผู้หญิงน่าเบื่อ ของ ซาร่า ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฟังแล้วโดนใจใครหลายๆ คน โดยหนุ่มร็อกกล่าวว่า “ก่อนจะแต่งเพลงนี้ ผมลองคุยกับซาร่าก่อนว่าอยากจะให้แต่งเพลงเป็นแบบไหน สไตล์ไหน ซาร่าบอกว่าช่วงนั้นเค้ากำลังเบื่อความรัก เพราะผู้ชายทำตัวไม่เข้าท่า ผมก็เลยปิ้งไอเดียแต่งออกมาเป็นเพลงนี้”
นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งบทเพลงซึ้งๆ ที่ หนุ่มป้าง ตั้งใจแต่งให้แฟนสาวที่เป็นนักเปียโนคลาสสิก โดยป้างเล่าให้ฟังว่า “ตอนนั้นจีบแฟนใหม่ๆ ซึ่งเราสองคนจะมีแนวดนตรีแตกต่างกัน ผมจะเป็นสไตล์เพลงร็อกแต่แฟนเค้าจะชอบเพลงแบบคลาสสิก จนอยู่มาวันหนึ่งผมนั่งมองท้องฟ้า เห็นดวงจันทร์ ซึ่งเวลามันส่องแสงลงมาโดนตัวเค้า มองแล้วดูสวยดี ก็เลยแต่งออกมาเป็นเพลง “สร้างมาเพื่อเธอ” ครับ”
เรื่องราวความรักหวานซึ้งของหนุ่มร็อก ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ จะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในรายการ “คอซองเกม” วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 22.10-23.00 น. ทางททบ. 5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8326
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ