"แพท-ศุลีพร" อินกับบทนักร้องเพลงลูกทุ่ง ทำเอาเจ้าตัวหลงเสน่ห์ไปซะแล้ว"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แมงป่อง
คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับผลงานทั้งละคร และมิวสิกวีดีโอ ล่าสุดนางเอกสาวหน้าใส "แพท-ศุลีพร ตันตระกูล" โดดรับงานโฮมมูฟวี่เรื่อง เลดี้ ลูกทุ่ง ในลิขสิทธิ์ของ "แมงป่อง" ซึ่งงานนี้ต้องมาร้องเพลงลูกทุ่ง จนเจ้าตัวหลงเสน่ห์และอินไปกับบทซะแล้ว
โดยแพท พูดถึงการแสดงในเรื่องนี้ว่า เป็นภาพยนตร์ที่สนุกและยังเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่แพทไม่เคยแสดงมาก่อน จึงต้องทำการบ้านอย่างหนักต้องฝึกซ้อมการร้องเพลงในแนวลูกทุ่ง ต้องฝึกการเต้นให้เข้ากับเพลง ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถมากค่ะ
แพทรับบทเป็น ลิลลี่ สาวไฮโซ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ก็มีความเก่งและฉลาดอยู่ในตัว สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดในเวทีต่างๆ ที่ทางมหาวิทยาลัยจัดขึ้นได้เสมอ แต่แล้วต้องกลับมาพ่ายแพ้ในเวทีการประกวดลูกทุ่งอย่างเสียหน้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นและความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ โดยพยายามหาหนทางการเข้าร่วมในวงดนตรีลูกทุ่งเพื่อเรียนรู้และร้องเพลงให้ได้ มาเอาใจช่วยลิลลี่ด้วยนะค่ะ ว่าเธอจะสามารถฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปได้หรือไม่
ในโฮมมูฟวี่เรื่องนี้ แพทต้องเข้าไปเรียนรู้ และฝึกฝนอย่างจริงจัง ในบทเพลงและการร้องเพลงลูกทุ่ง ทำให้แพทเข้าใจถึงความเป็นเอกลักษณ์ และเสน่ห์ของภาษาที่ฟังเข้าใจง่าย จริงใจซึ่งเป็นสิ่งที่สวยงามมากค่ะ ก็ขอฝากงานเพลงเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร. 02-872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-กน/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ