เอสซี แอสเสทฯ เปิดตัว "ชาลิสา ลาดพร้าว-โชคชัย 4 " ชิงตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับหรู ย่านใจกลางเมือง

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--โอเอซิส มีเดีย
เอสซี แอสเสทฯ เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์เฮาส์ย่านกลางเมือง ประเดิมเปิดตัวโครงการ " ชาลิสา ลาดพร้าว-โชคชัย 4 " ทาวน์เฮ้าส์หรูสไตล์ยุโรปเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ชอบความทันสมัย
นางวราภรณ์ ศิริบุญมา ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาทรัพย์สิน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จด้านการขายโครงการชาลิสา กรุงเทพกรีฑา ที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2546 ที่ผ่านมา ดังนั้นบริษัทฯจึงได้เปิดตัวโครงการชาลิสา ลาดพร้าว-โชคชัย 4 ขึ้นอีกโครงการหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง และมีความสะดวกด้านคมนาคม
อย่างไรก็ดี บริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการชาลิสา ลาดพร้าว จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในย่านนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะโครงการได้ถูกออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูล และวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในทำเลนั้น ประกอบกับการผสมผสานเทคโนโลยีการก่อสร้างเข้าไปเพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่อย่างสะดวกสบายขึ้น ซึ่งหลังจากที่เปิดการขายได้ประมาณ 1 เดือน ปรากฎว่ามียอดขายแล้วประมาณ 25 % หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท ดังนั้นจึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดี และคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้โครงการชาลิสา ลาดพร้าว-โชคชัย 4 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ 64 ตารางวา มูลค่าโครงการประมาณ 160-180 ล้านบาท จำนวน 55 ยูนิต ลักษณะทาวนเฮาส์หน้ากว้าง 5 เมตร สูง 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25-27 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาท เป็นโครงการที่มอบความแตกต่างด้านการออกแบบ กับรูปแบบทาวน์เฮาส์ที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างทางเลือกให้กับลูกค้า และเน้นความเป็นส่วนตัวของการพักอาศัย แตกต่างกันในแต่ละคลัสเตอร์เฮ้าส์ เน้นการจัดวางผังโครงการให้มีสภาพแวดล้อมที่สมดุล ซึ่งได้มีการออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยให้มีความลงตัว ภายใต้แนวคิด Maximum Function Area ที่ขยายพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้กว้างขวางถึง 201-207 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังเน้นการประหยัดพลังงานด้วยฉนวนกันความร้อน M-PE ที่มีความหนาถึง 10 มิลลิเมตร พร้อมออกแบบช่อง Shaft แยกระบบไฟฟ้า และโทรศัพท์ ออกจากระบบสุขาภิบาล เพื่อสะดวกในการติดตั้งและต่อเติมในอนาคต ถนนภายในโครงการกว้าง 11 เมตร ใหญ่กว่ามาตรฐาน โครงการทั่วไปที่กำหนดเพียง 9 เมตร และมีความสะดวกด้านคมนาคมที่คล่องตัวสูงสุดด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน และสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนลาดพร้าว-บางกะปิ , รัชดาภิเษก, พหลโยธิน-เกษตรนวมินทร์ , รามอินทรา และโครงการทางด่วนเอกมัยรามอินทรา นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ตลาดสด, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล เป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือคุณฤดี ธรรมเทียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4000 ต่อ 2068 หรือ 0-2937-4658-9 ต่อ 16-17 โทรสาร.0-2937-4659--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ