ซีเอสยายปีก ขยายตลาดเอเชียใต้ เพิ่มสำนักงานตัวแทนในปีนัง, สุราบายา, ไฮเดอราบัด, เชนไน, ลัคเนา, กัลกัตตา ตอบรับฐานลูกค้าขยายตัว

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 28, 2004 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศเปิดสำนักงาน ตัวแทนเพิ่มในตลาดเอเชียใต้พร้อมกำหนดแผนเพิ่มการลงทุนตลาดใหม่ในภูมิภาค ซึ่งรวมถึง เวียดนาม บังกลาเทศ และศรีลังกาในปีหน้า
การที่ซีเอยักษ์ใหญ่วงการซอฟต์แวร์ได้เพิ่มสำนักงานตัวแทนในปีนัง สุราบายา ไฮเดอราบัด เชนไน ลักเนา และกัลกัตตา ส่งผลให้ซีเอมีสำนักงานตัวแทนในภูมิภาคนี้ ณ ปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 17 แห่ง
แม้จะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในประเทศอิรักและวิกฤตโรคซาร์สใน ช่วงสองสามเดือนแรกของปี พ.ศ. 2546 แต่ผลการดำเนินงานของคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ ในภูมิภาค เอเชียใต้ก็ยังคงเติบโตขึ้น โดยบริษัทฯ ใช้จุดเด่นความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ระดับองค์กรขนาดใหญ่ ในการเข้าสู่ตลาดธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (SME/SMB) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ๆ ที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
นายปิติ ประโมทย์ธรรม กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของซีเอ กล่าวว่า การสร้าง ความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียผนวกกับการกลับมาของกระแสการลงทุนด้านเทคโนโลยีขององค์กรรวมทั้งความต้องการของลูกค้าทำให้ซีเอตัดสินใจเพิ่มจำนวนสำนักงานตัวแทนมากขึ้นในตลาดเดิมและมีแผนจะขยายตลาดใหม่
"ตลาดเทคโนโลยีกำลังเติบโตขึ้นอีกครั้งซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเศรษฐกิจในภูมิภาคแข็งแกร่งขึ้น และซีเอเรากำลังมุ่งเน้นอย่างมากไปที่การมอบบริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ ในขณะที่การนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ใน เวียดนาม บังกลาเทศ และศรีลังกานั้น ทำได้ช้ากว่าประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกัน แต่ความสนใจในการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเพิ่มทักษะด้านไอทีกลับสูงกว่า ที่อื่นๆ"--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ