สาวไทยกรี๊ด! คาเนโบ New T'estimo สีสันใหม่ สดใส หลากสไตล์!

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับ คาเนโบ ในงานเปิดตัวสีสันสดใสใหม่! New T'estimo Spring/Summer 2004 เอาใจผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ณ บริเวณโถงเปียโน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเร็วๆ นี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกที่มาร่วมงานทั้งสื่อมวลชน และลูกค้า ที่พร้อมใจกันแต่งกายให้เข้ากับสไตล์ของ T'estimo ที่บ่งบอกถึงความสวยหลากสไตล์ ทั้ง อ่อนหวาน โรแมนติก เท่ เก๋ สดใส น่ารัก และเป็นสาวสวยทันสมัยอยู่เสมอ
งานนี้ ได้ Make Up Artist ชื่อดังอย่างพี่ม้า-อรนภา มาสาธิตวิธีการแต่งหน้าให้แลดูอ่อนหวาน สดใส สมวัย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานและผู้ที่เดินผ่านไปมาบริเวณงานเป็นอันมาก นอกจากนี้ยังมีดารามากความสามารถ แถมเป็นสาวหวาน สดใส อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส มาแนะนำการใช้ประโยชน์จากวัสดุเหลือใช้อย่างเศษผ้า ซึ่งนำมาทำเป็นของใช้ ได้ตามสไตล์สาวเก่ง อาทิ ผ้าคาดตาสุขภาพ ที่ภายในบรรจุด้วยข้าวสาร สามารถนำมาคาดตาช่วยในการผ่อนคลายได้ ซึ่งน้องอุ้มเธอกระซิบว่าได้ ไอเดียเก๋ๆ นี้มาจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมี ถุงหอม ที่นำเศษผ้าเหลือใช้มาเย็บเป็นถุงเล็กๆ อาจใส่ดอกไม้อบแห้ง เพื่อให้กลิ่นหอมช่วยผ่อนคลายได้ หรือ นำไปแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้า ก็ให้กลิ่นหอมดีเช่นกัน
ทั้งนี้ คุณโสภา สุยะนันทน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด กล่าวว่า " คาเนโบ ดีใจที่มีส่วนช่วยทำให้สาวไทยได้มีบุคลิกภาพที่งดงามมากยิ่งขึ้น จึงได้เลือกสรรแต่สิ่งดีๆ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและสีผิวของสาวไทย New T'estimo เป็นเครื่องสำอางที่สกัดจากธรรมชาติ เหมาะกับสีผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ มีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย และไม่แพ้ง่าย เหมาะทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์ Packaging ใหม่ ทันสมัยน่าใช้ยิ่งขึ้น โดย คาเนโบ จะยังคงมุ่งเลือกสรรสินค้าใหม่ๆ กำลังเป็นที่นิยม เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพต่อไป "
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณนันทนา (ไก่), คุณรัชนีย์ (แหม่ม)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจ.ชูโอ เซ็นโก ฯ โทร.0-2664-9722 ต่อ 1605,1604--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ