"เด๋อ" ควงแขนหวานใจ "ปู-กนกวรรณ" วิ่งหนีผีจนหอบในโฮมมูฟวี่ "นัดกับผีตอนตี 2"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แมงป่อง
ฝากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดไว้เมื่อปลายปีที่แล้วกับภาพยนตร์เรื่อง "บุปผาราตรี" ของ "แมงป่อง" กลับมาคราวนี้ตลกรุ่นเดอะ "เด๋อ ดอกสะเดา" ควงคู่หวานใจ "ปู-กนกวรรณ บุรานนท์" ลงเล่นโฮมมูฟวี่แนวผี-ตลก เรื่อง "นัดกับผีตอนตี 2" ซึ่งทั้งสองคน เผยว่าจะสนุกแต่ต้องวิ่งหนีผีกันจนเหนื่อย
โดย เด๋อ เปิดเผยถึงการแสดงในเรื่องนี้ ได้รับบทเป็น "หัวยุ่ง" มีหน้าที่ดูแลคิวการแสดงในกองถ่ายหนัง ที่มีความสามารถพิเศษในการติดต่อประสานงานกับบรรดาผีๆ ที่ต้องเข้าฉากด้วย แต่กิจวัตรประจำวันที่อดไม่ได้ต้องก๊งเหล้าจนเป็นคนขี้เมา และยังมีนิสัยกะล่อนไหลไปเรื่อย แถมยังขาดระเบียบวินัยในการทำงานจึงทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา และเรื่องวุ่นวายในกองถ่าย ซึ่งเริ่มจากการแจ้งนัดคิวนักแสดงของบรรดาผีกับทีมงานที่สลับกัน ย้ายไปคนละที่ จึงเป็นเหตุให้บรรดาผีๆ ไม่พอใจ และออกมาอาละวาดหลอกหลอน ทำให้ทีมงานในกองถ่ายต้องวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง กระเจิงกันไปหมด และความวุ่นวายกับความสนุกก็เริ่มขึ้นแล้วจะเป็นยังไงต้องลองตามดูนะครับ
ด้านสาวปู กล่าวเสริมว่า "ปู" รับบทเป็น เตี๋ยน ผู้ช่วยของหัวยุ่ง คาแรคเตอร์ จะเป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา ออกจะโก๊ะๆ หลงๆ ลืมๆ แต่ก็สนุกและตลกดีถึงแม้จะวิ่งหนีผีกันจนเหนื่อยก็ตาม ยังไงเราสองคนของฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ
**สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณปลา
โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607**--จบ--
-วย/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ