ดีแทค ประยุกต์ Corporate Solution ให้ใช้ได้ในกลุ่มเอสเอ็มอี เพียงสองเลขหมายก็ใช้ได้แล้ว

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
ดีแทค ประยุกต์ Corporate Solution ให้ใช้ได้ในกลุ่มเอสเอ็มอี เพียงสองเลขหมายก็ใช้ได้แล้ว เปิดตัว MobilePABX ติดต่อภายในกลุ่ม ง่ายและรวดเร็ว ด้วยเบอร์โทร 4 หลักที่ลูกค้ากำหนดได้เอง
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ดีแทคพลิกกลยุทธ์ทางการตลาดอีกครั้งด้วยการนำ Corporate Solutions หรือโซลูชั่นสำหรับลูกค้าองค์กร มาประยุกต์ให้เป็นโซลูชั่นที่สามารถใช้ได้ในกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่เริ่มขยายธุรกิจสู่ระดับองค์กรขนาดใหญ่ขึ้น ดังนั้น นอกจากการติดตามดูแลลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ดีแทคยังได้พัฒนาบริการขึ้นมาเพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารงาน แต่ลดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสารกันภายในองค์กรตลอดจนประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
MobilePABX เป็นบริการล่าสุดสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ มีหลักการทำงานที่ใกล้เคียงกับระบบตู้ชุมสายโทรศัพท์อัตโนมัติที่ใช้ควบคุมระบบโทรศัพท์ในสำนักงานทั่วไป โดยชุมสายจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อสายจากภายนอกกับสายภายใน รวมถึงการเชื่อมต่อสายต่าง ๆ ภายในองค์กรเอง โดยจุดประสงค์หลักคือทำให้ติดต่อสื่อสารของเลขหมายทั้งหมดภายในกลุ่มมีความคล่องตัวยิ่งขึ้นโดยใช้เลขหมายสั้น ๆ เพื่อให้จำได้ง่าย โดยให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนดเบอร์โทรภายในกลุ่มได้เอง (กำหนดเป็นหมายเลข 4 หลักตามความต้องการ เช่น 9999, 8888 หรือใช้ชื่อเล่น เช่น nong กด 6664, jack กด 5225 หรือกำหนดใช้เลขนำหน้าด้วย 9 ตามด้วยเลข 3 หลักสุดท้ายของโทรมือถือ เป็นต้น) นอกจากนั้นยังสามารถโอนสายไปยังหมายเลขต่าง ๆ ภายในกลุ่มได้เช่นเดียวกับโทรศัพท์ในสำนักงาน
ลูกค้าสามารถจดทะเบียน DTAC SMEs และเปิดใช้บริการเสริมนี้ได้ตั้งแต่ 2 เลขหมายขึ้นไป และยังเพิ่มจำนวนเลขหมายได้ไม่จำกัดตามขนาดของธุรกิจ โดยใช้หลักการแชร์ค่าโทรร่วมกัน กำหนดวงเงินค่าโทรของแต่ละเบอร์ได้ เพื่อการบริหารจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ คิดค่าบริการรายเดือนเลขหมายละ 1,100 บาท โทรได้ 1,100 บาท โดยลูกค้าเป็นผู้กำหนดวงเงินการโทรของแต่ละเบอร์ให้โทรมากหรือโทรน้อยได้ตามความต้องการ อัตราค่าโทรภายในกลุ่มเพียงนาทีละ 1.50 บาท โทรทั่วไทยนาทีละ 2 บาท ค่าสมัครเพื่อใช้บริการโทรในกลุ่มซึ่งรวมบริการใหม่ MobilePABX เดือนละ 50 บาท/เลขหมาย และยังได้รับสิทธิ์ส่ง SMS ฟรี เดือนละ 30 ครั้ง ครั้งต่อไปคิดค่าบริการครั้งละ 2 บาท นอกจากนี้ยังใช้บริการ GPRS ได้ฟรีเดือนละ 1 เมกะไบต์ ส่วนที่เกินคิดค่าบริการเพียงห้าสตางค์ต่อกิโลไบต์ (0.05 บาท/กิโลไบต์) และยังใช้บริการรับฝากข้อความเสียงในอัตราพิเศษเพียงนาทีละ 1 บาท นอกจากนี้ ดีแทคยังมีบริการ *1806 Care Plus ที่เป็น Call Center ดูแลลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ดีแทค ช้อป และสำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือติดต่อเทเลเซลส์เซอร์วิส หมายเลข 02-202-8200.
รายละเอียดเพิ่มเติม
สื่อมวลชน
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
ลูกค้า
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ