ชุด 2 MY SIGN (มาย ไซน์) "แซนดรา" เปิดตัวเองมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลับมาอีกครั้งสำหรับนักร้องสาวเสียงสวย "แซนดร้า แมฟโร" กับอัลบั้มงานเพลงล่าสุด MY SIGN (มาย ไซน์) สังกัดค่ายเพลง ABORIGINES (อะบอริจิ้น) ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ที่วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับภาพลักษณ์ใหม่ที่เปลี่ยนไป นอกจากสดใสขึ้นกว่าในชุดก่อนแล้ว วันนี้เธอยังมั่นใจว่างานเพลงล่าสุด MY SIGN (มาย ไซน์) จะบอกความเป็น "แซนดร้า" ที่เข้มขึ้น และเติบโตขึ้น ให้แฟนเพลงได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ซึ่งวันนี้เธอจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่มาอัลบั้มล่าสุดนี้ให้แฟนเพลงได้ติดตามอีกครั้ง
"สำหรับงานเพลงล่าสุดของแซนดร้า อัลบั้ม MY SIGN (มาย ไซน์) เป็นงานเพลงแนวโมเดิร์นร็อค ที่มีความเข้มข้นและหนักแน่นขึ้นของสไตล์ดนตรีที่แตกต่างจากอัลบั้มชุดที่แล้ว รวมถึงการร้องเพลงและน้ำเสียงที่แซนดร้าถ่ายทอดออกมาในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด เวลาที่แฟน ๆ ได้ฟังเพลงก็จะได้รับความรู้สึกของแซนดร้าด้วยไปพร้อม ๆ กัน โดยในอัลบั้มนี้ก็มีการพูดคุยกับทีมงานมากขึ้น เนื้อหา เรื่องราวต่าง ๆ จากบทเพลงจะดึงออกมาจากความรู้สึกของแซนดร้าไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของมุมมองความรัก การใช้ชีวิต ความเหงา ความสุข ความเศร้า ที่ทำให้แซนดร้าสามารถถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงได้อย่างเข้าถึงความรู้สึก โดยเนื้อหาของบทเพลงภาษาจะค่อนข้างเป็นกวีที่ใช้คำได้อย่างละเมียดชวนฟัง ซึ่งแซนดร้าเชื่อว่าเมื่อแฟน ๆ ได้สัมผัสและรับฟังบทเพลงอย่างใกล้ชิดแล้ว ความไพเราะและเสน่ห์ของภาษาเนื้อหาในเพลงจะทำให้แฟน ๆ ประทับใจได้อย่างแน่นอน ซึ่งตัวแซนดร้าเองจะใช้เวลาในการฝึกซ้อมร้องเพลงในอัลบั้มนี้แบบเต็มที่ที่สุด โดยจะเค้นอารมณ์จากข้างในมาร้องให้เข้าถึงความรู้สึกในเพลงให้ได้ ซึ่งแตกต่างจากในอัลบั้มชุดก่อนที่ตัวแซนดร้าเองจะอยู่กับตัวเองค่อนข้างมาก แต่ในอัลบั้มนี้ แซนดร้า มั่นใจว่าแซนดร้าพร้อมที่จะเปิดความเป็นตัวเองออกมาให้แฟน ๆ รู้จักและสัมผัสกับความรู้สึกของแซนดร้าได้ใกล้ชิดขึ้น จากการถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านออกมาเป็นบทเพลงภาษาสวย ๆ และเสน่ห์ของดนตรีที่เชื่อว่าแฟน ๆ จะประทับใจไปกับเนื้อหาและเรื่องราวจากงานเพลงอัลบั้ม MY SIGN (มาย ไซน์) นี้แน่นอนค่ะ"
ติดตามงานเพลงอัลบั้มล่าสุดจากนักร้องสาวเสียงสวย "แซนดร้า แมฟโร" อัลบั้ม MY SIGN (มาย ไซน์) วันที่ 13 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ