ไอที คลินิก จัดโปรโมชั่น “Canon Day” แลกซื้อเครื่องพิมพ์แคนนอนราคาพิเศษ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที คลินิก จัดโปรโมชั่น “Canon Day” คืนกำไรให้กับลูกค้านำเครื่องพิมพ์เก่าทุกยี่ห้อ แลกซื้อเครื่องพิมพ์แคนนอนรุ่นใหม่ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์แคนนอนนำเข้ารับบริการตรวจเช็คเครื่องฟรี ที่ศูนย์บริการไอที คลินิก และศูนย์บริการเอสวีโอเอทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 พฤษภาคม 2547
นายบุญน้อม งามจรัสศรีวิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) รับผิดชอบศูนย์บริการไอที คลินิก เปิดเผยว่า ไอที คลินิก จัดโปรโมชั่น “Canon Day” คืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้า, นักเรียน, นักศึกษา, พนักงานบริษัท, ข้าราชการ, ประชาชนทั่วไป และกลุ่มลูกค้าสมาชิกไอที คลินิก ที่เข้า มาใช้บริการซ่อมสินค้าในศูนย์บริการไอที คลินิก และศูนย์บริการเอสวีโอเอ พร้อมทั้งให้ลูกค้าทั่วไปได้รู้จักร้าน
ไอที คลินิกมากขึ้นในฐานะศูนย์บริการ แคนนอน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์บริการไอที คลินิก และศูนย์บริการเอสวีโอเอ ทั่วประเทศ
“ส่วนรายละเอียดของโปรโมชั่น Canon Day นั้น ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการไอที คลินิก และศูนย์บริการเอสวีโอเอ อาทิเช่น ลูกค้านำเครื่องพิมพ์เก่าทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเสียหรือดี นำมาแลกซื้อเครื่องพิมพ์แคนนอนรุ่นใหม่ได้ในราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์แคนนอนอยู่แล้ว ในโอกาสนี้สามารถนำเครื่องพิมพ์แคนนอนเข้ามาตรวจเช็คเครื่องฟรี พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อหมึกพิมพ์ในราคาพิเศษ”
สำหรับลูกค้าที่นำสินค้าไอทีเข้ามาใช้บริการกับศูนย์บริการไอที คลินิก สามารถมั่นใจและวางใจในคุณภาพการซ่อมสินค้าได้ เนื่องจากศูนย์บริการไอที คลินิก มีทีมวิศวกรและทีมงานช่างที่มีความเชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม แนะนำ เรื่องมาตรฐานการซ่อมสินค้าจากทางบริษัท เอสวีโอเอและเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ รวมถึงการกำหนดมาตรฐานการเคลม การกำหนดมาตรฐานการให้บริการต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ให้ร้านค้าปฏิบัติ บวกกับประสบการณ์อันยาวนานของทางบริษัทฯ ที่อยู่ในวงการไอทีมานานกว่า 21 ปี
Utsanee Ua-ariyasup
Senior Public Relations
Core & Peak Co.,Ltd.
Tel : 0-2439-4600 Ext. 8202
Fax : 0-2861-0675--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ