ปล่อยเพลง "อิจฉา" แรงก่อนโปรโมท "ศร" ปลื้มผลงานทะยานสู่ "อันดับหนึ่ง"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เกินความคาดหมายอย่างแรง สำหรับบทเพลงฮิตอย่าง "อิจฉา" งานเปิดตัวอัลบั้ม "ศร" ของหนุ่มมาดเข้ม "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" ผู้คร่ำหวอดในฐานะคนทำเพลงเบื้องหลังทั้งตำแหน่ง โค - โปรดิวเซอร์ (Co-producer), โวคอล ไดเรคเตอร์ (Vocal director) หรือผู้ควบคุมการร้อง และ แต่งเนื้อร้องให้กับศิลปินต่างๆ จนกระทั่ง "อาร์. เอส.ฯ" เปิดโอกาสให้สร้างสรรค์งานเพลงของตัวเอง ซึ่งหลังจากเพลง "อิจฉา" ออกมาเปิดตัวอัลบั้มได้เพียงไม่ถึงสัปดาห์ ซึ่งขณะนั้นแฟนๆ ทั่วประเทศยังไม่ทันได้ชมมิวสิกฯ หรือรู้จักตัวตนของ "ศร" แต่ด้วยเนื้อหา และจังหวะของเพลงที่ลงตัวชนิดโดนใจวัยโจ๋ เข้าอย่างจัง ทำให้การตอบรับกลับมาแรงเกินคาด จนสามารถครอง "อันดับหนึ่ง" ทางสถานีวิทยุหลายๆ คลื่น อาทิ ไอ - เจเนอเรชั่น 99.0 Mhz. สถานีวิทยุอสมท. ลำปาง และดิจิตอล เอฟเอ็ม. 101 Mhz. สถานีวิทยุกองทัพ ภาค 3 ลำปาง และกำลังไต่อันดับอีกหลายๆ คลื่นวิทยุ หลังจากทราบว่ามีการตอบรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น "ศร" จึงเปิดใจให้ฟังว่า
"ดีใจครับ และขอขอบคุณเพื่อนๆ แฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงนี้จนโหวตให้ขึ้นสู่อันดับ 1 ในหลายๆ คลื่นวิทยุ ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะมีการต้อนรับเร็วขนาดนี้ครับ เพราะตอนนั้นทั้งจิงเกิ้ล และมิวสิกฯ ก็ยังไม่ได้ออกอากาศเลย แต่กลับมีคนชอบเพลงนี้ก็เยอะ ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะเป็นเนื้อหาของเพลง "อิจฉา" ซึ่งเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ที่แอบรักคนมีเจ้าของอยู่แล้ว โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ร้องว่า "อิจฉาเค้าจูงมือกัน อิจฉาเค้าหอมแก้มกัน…" จะเป็นประโยคที่โดนใจหลายคน ผมว่าเป็นอารมณ์เพลงอกหักแบบน่ารักๆ ไม่ฟูมฟาย ที่อาจจะไปตรงกับเหตุการณ์ในชีวิตจริงของหลายๆ คนได้ไม่ยาก สำหรับอัลบั้ม "ศร" เป็นการทำงานที่ผมตั้งใจมาก หลังจากผ่านงานเบื้องหลังมานาน พอทำงานเบื้องหน้าก็เกร็งนะครับ แต่เมื่อทราบถึงกระแสการตอบรับว่ามีคนชอบ และติดตามผลงานของผมอยู่ก็รู้สึกดีครับ อยากให้ลองติดตามทั้งอัลบั้มซึ่งจะวางแผง 29 เมษายน นี้ครับ"
ติดตามอัลบั้ม "ศร" 29 เมษายน 2547 นี้ พร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ !!! และติดตามชมมิวสิกฯ "อิจฉา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ "อาร์. เอส.ฯ"--จบ--
-นท-

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ