รายการ "เกมวัดดวง" ท้าดวล "นักข่าว" ชิงเงินล้าน ฉลองครบรอบ 2 ปี

ข่าวบันเทิง Friday April 30, 2004 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
กลายเป็นรายการที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมกันทั่วประเทศ สำหรับรายการ "เกมวัดดวง" ของ บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ที่ออกอากาศสร้างความสนุกสนาน ให้ผู้ชมได้ลุ้นทุกด่านที่คุณไม่สามารถกำหนดได้นอกจาก "ดวง" วันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่รายการครบรอบ 2 ปี จึงได้จัด งานแถลงข่าว "เกมวัดดวง" ครบรอบ 2 ปี ขึ้น โดยได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนกว่า 70 ท่าน มาร่วมทำข่าวแสดงความยินดีที่ สถาบันปรีดี พนมยงค์ ซ.ทองหล่อ
หลังจากลงทะเบียนสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว บรรดานักข่าวมาเขียนแสดงความยินดีให้กับรายการ "เกมวัดดวง" โดยให้เขียนเป็นเรื่องราวต่อๆกัน จากนั้นทีมงานก็เล่นกติกาทีเผลอทันที "ใครที่เขียนอวยพรแล้วมีคำว่า ดวง ลงไปถือว่าดวงหมด...ตกรอบ !!" จากนั้นไปดูกติการอบสอง "แอบถ่ายดารา" ชมลีลาการแอบซุ่มทำข่าว ตามเก็บภาพดาราของเหล่าบรรดากระจอกข่าว โดยให้จับคู่ทำข่าวถ่ายรูปซุบซิบ แต่ต้องมาวัดดวงว่า "ฟิล์มหมดที่คู่ไหนคู่นั้นตกรอบ!!!" ทำเอานักข่าวออกอาการงงๆอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เพราะเกมนี้สอนให้รู้ว่า ก่อนมาทำข่าวควรเช็คกล้องให้ดี แล้วมาวัดดวงกันต่อกับ "เปิดตัว..ซ้อ 7" "จรรยาบรรณนักข่าว" และ "แจ๋วริมจอ" ที่วัดดวงด้วยการจำลองสถานการณ์ห้องส่งของสถานีข่าวเกมวัดดวง และให้นั่งตามใจชอบเพื่อเตรียมพร้อมออกอากาศ หลังจากอ่านข่าวจบก็เฉลยกติกาที่ว่า "ใครนั่งอยู่ริมจอ 2 ข้าง เป็นแจ๋วริมจอ ตกรอบ" เพราะแจ๋วจริงต้องอยู่ตรงกลางจอ ซึ่ง ผู้ที่แจ๋งจริงคนนั้นคือ คุณเฉลิมชัย ศิรินันทวิทยา ผู้สื่อข่าวจากหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ กลายเป็นคนดวงดีที่สุดได้เข้าไปชิงเงินล้าน เพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีรายการ "เกมวัดดวง"
ส่วนจะสามารถคว้าเงินล้านไปครองได้สมใจหรือไม่ ต้องติดตามชมความสนุก ลุ้นระทึกกับด่านวัดดวงได้ในรายการ "เกมวัดดวง" วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.15 -23.09 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ