เอไอเอสจัดกิจกรรมครอบครัวชิงเงินรางวัล "ทุกท่ากอดมีสิทธิ์คว้ารางวัล"

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไอเอส
ทุกท่ากอดมีสิทธิ์คว้ารางวัล
กอดท่าไหนหรือจะกอดกับใครในครอบครัว ไม่ว่าจะ พ่อกอดกับแม่ แม่กอดกับลูก ลูกกอดกับพ่อ พี่กับน้องกอดกัน หรือจะกอดกันหมดทั้งพ่อแม่ลูก ก็อบอุ่นเหมือนกัน แต่กอดแบบไหนล่ะถึงจะมีลุ้นได้รางวัล แค่คุณลองหาท่ากอดประจำครอบครัว แล้วใช้มือถือถ่ายรูปเอาไว้ ส่งภาพกอดที่คุณคิดว่าสุดแสนจะประทับใจ เป็น MMS พิมพ์คำว่า HUG ส่งมาประกวดที่เบอร์ 9966 รางวัลเงินสดอาจเป็นของคุณ
ถ้าการกอดท่าไหนของครอบครัวคุณ กุมหัวใจมหาชนรับไปเลย...
รางวัลที่ 1 เงินสด 50,000 บาท 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 เงินสด 30,000 บาท 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 เงินสด 20,000 บาท 1 รางวัล
ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 พฤษภาคม 2547 เมื่อไหร่ที่คนในครอบครัวกอดกัน อย่าลืมใช้มือถือถ่ายรูปส่งเข้ามาประกวดชิงรางวัล กอดทุกวันก็ถ่ายรูปส่งมาได้ทุกวัน เพราะ... กอดกันทุกวัน ครอบครัวอบอุ่นแข็งแรง
เงื่อนไขการร่วมสนุก
ส่งภาพ MMS ใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือระบบ GSM advance และ One-2-Call! เท่านั้น บริษัทฯ มีสิทธิ์นำภาพที่เข้าประกวดไปใช้เพื่อการใดๆ ได้ รูปที่ส่งมาจะต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ไม่ผิดกฎหมาย หรือขัดต่อศีลธรรม ผู้โชคดีมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ อันเกิดจากการได้รับรางวัล ครอบครัว และพนักงาน บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส บริษัทในเครือ และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด ติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ AIS CALL CENTER 1175 โดยนำหลักฐานคือบัตรประจำตัวประชาชน หรือพาสปอร์ต และ SIM Card พร้อมกับโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขที่ใช้ในการร่วมกิจกรรม โดยสามารถติดต่อขอรับได้ภายใน 30 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อ หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ รางวัลดังกล่าวไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องไม่ถูกระงับหรือยกเลิกการใช้บริการ ณ วันที่รับรางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.mobilelife.co.th และ wap.mobilelife.co.th ในวันที่ 7 มิถุนายน 2547--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ