"แอม-มาช่า" รอลุ้น 10 ผู้ฟังกรีนเวฟ เที่ยว "ปราก-เวียนนา" กับกรีนทริป#45

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
จัดต่อเนื่องมาถึงปีที่ 13 แล้วสำหรับโครงการกรีนทริป ที่คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ของบ้านเอ-ไทม์จะพาผู้ฟังไปทำกิจกรรมพิเศษต่างๆทั้งในและต่างประเทศฟรี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของคลื่นที่ผู้ฟังให้ความสนใจมากที่สุด โดยเฉพาะทริปต่างประเทศที่กรีนเวฟเคยบุกเบิกเส้นทางมา ไม่ว่าจะเป็นกรีนทริป-เปิดประตูสู่อินโดจีน ชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกและท่องเมืองมรดกโลก ทั้งนครวัดนครธม-หลวงพระบาง-ฮานอย ฯลฯ และที่สร้างความฮือฮาให้วงการวิทยุมากที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมาก็คือทริปพาผู้ฟัง 12 คนไปชมภูเขาน้ำแข็งละลายอันเนื่องมาจากภาวะโลกร้อนที่อลาสก้าในโอกาสฉลอง 12 ปีคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม
สำหรับปีนี้ กรีนเวฟก็พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ทริปพิเศษอีกครั้งด้วยการพาผู้ฟังบินข้ามทวีปไปท่องเมืองมรดกโลกทางซีกโลกตะวันตกเป็นครั้งแรกใน กรีนทริป หมายเลข 45 "ปราก : เดอะฮาร์ทออฟยุโรป" (PRAGUE : The Heart of Europe) เที่ยวยุโรปตามเส้นทางศิลปะและดนตรี เจาะลึกกรุงปราก เมืองหลวงของสาธารณรัฐเชคที่ได้รับการประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก และกรุงเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 5-12 มิ.ย.2547 รวม 8 วัน พร้อมศิลปินประจำทริป แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และมาช่า วัฒนพานิช
"แอมกับช่าเป็นแฟนกรีนเวฟมานานแล้วค่ะ ยังคุยกันเลยว่าถ้าได้ไปทริปกับกรีนเวฟคงดีนะ เพราะเป็นทริปที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจนว่าเป็นการเที่ยวชมประวัติศาสตร์ ธรรมชาติและวัฒนธรรม ไม่ใช่เที่ยวแบบเน้นช็อปปิ้ง พอกรีนเวฟชวนปุ๊บ เราเลยตอบตกลงทันที เพราะเคยได้ยินมาว่าถ้าอยากรู้ว่าปารีสหรือเมืองในยุโรปก่อนสงครามนั้นคลาสสิคอลังการขนาดไหน ต้องไปดูที่เมืองปราก แอมเลยอยากไปเห็นด้วยตาตัวเอง ส่วนเวียนนานี่ไม่ต้องพูดถึง เป็นเมืองหลวงแห่งดนตรีและศิลปะที่ใครๆก็คงอยากไปสัมผัสบรรยากาศของเมืองนี้สักครั้งหนึ่งในชีวิตก็ยังดี ตอนนี้เราทั้งคู่เลยเร่งให้ถึงวันเดินทางเร็วๆ และก็รอลุ้นด้วยว่าใครจะเป็นผู้โชคดี 10 คนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน กติกาไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ฟังแอมกับช่าคุยกันในรายการ แล้วคุณก็จะได้คำตอบเองค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ"
ร่วมลุ้น 10 ที่นั่งฟรีในกรีนทริป หมายเลข 45 "ปราก : เดอะฮาร์ทออฟยุโรป" ระหว่างวันที่ 3-7 พ.ค.นี้เท่านั้น ที่กรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. และทาง SMS หมายเลข 4221065 หรือที่เว็บไซต์ atimemedia.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กรีนเวฟ โทรศัพท์ 0-2665-8377
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ