โบนัสพิเศษสำหรับคุณคนพิเศษ ใช้บริการในเครือ ทรู เท่าไหร่ รับสิทธิ์โทร ออเร้นจ์ มากขึ้นเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ทรู
เพราะเรารู้ว่า การได้อยู่ร่วมกันและสายสัมพันธ์ที่ผูกพันกันไว้ด้วยการสื่อสารนั้นมีค่าแค่ไหน จากนี้ไป ทรู คอร์ปอเรชั่น จึงมุ่งมั่นเพื่อเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจรสมบูรณ์แบบ เพียงรวมยอดค่าใช้บริการในเครือทรู ทุกประเภทในแต่ละเดือน ทั้งโทรศัพท์พื้นฐาน, พีซีที, ไฮสปีด อินเตอร์เน็ต, คลิก อินเตอร์เน็ต, อีซี่ อินเตอร์เน็ต ทั้งหมด สามารถแลกเป็นโบนัสพิเศษ เพื่อใช้เป็นค่าบริการโทรศัพท์ออเร้นจ์
เพียงแจ้งรายละเอียดดังนี้
เลขหมายโทรศัพท์พื้นฐาน (ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา )
เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าของเลขหมาย
เลขหมายโทรศัพท์ออเร้นจ์ ที่ต้องการรับโบนัส ไม่ว่าจะเป็นจัสทอล์คโทรศัพท์แบบเติมเงิน หรือ ทอล์คแพลนโทรศัพท์แบบ
เหมาจ่ายรายเดือน โดยไม่จำเป็นต้องเป็นชื่อเดียวกับเจ้าของเลขหมายโทรศัพท์พื้นฐาน
สมัครเพื่อขอใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2547 โดยผ่านทาง
ทรูเว็บไซด์ สมัครใช้โปรแกรม ... คลิกที่นี่ สำหรับดีลเลอร์ ... คลิกที่นี่
ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์หมายเลข 02-900-9978
ศูนย์บริการทรูทุกสาขา / ออเร้นจ์ช้อป
เงื่อนไขการใช้โบนัสพิเศษ
(1) รวมยอดค่าใช้บริการกลุ่มทรู (โทรศัพท์พื้นฐาน, พีซีที, ไฮสปีด อินเตอร์เน็ต, คลิก อินเตอร์เน็ต, อีซี่ อินเตอร์เน็ต แต่ไม่รวมถึงบริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ กับประเทศเพื่อนบ้านที่เลขหมายที่ขึ้นต้นด้วย "007" บริการฟรีโฟน 1800, บริการพินโฟน 108, บริการเอสเอ็มเอส, บริการออดิโอเท็กซ์ 1900, บริการดีไอดี, บริการดีดีเอ็น, บริการไอเอสดีเอ็น, บริการเมโทรเน็ต, พีซีที บัดดี้ และบริการเลขหมายพิเศษ 4 หลัก) มาแลกเป็นโบนัสพิเศษ เพื่อใช้เป็นค่าบริการโทรศัพท์ออเร้นจ์
(2) โบนัสพิเศษนี้นำมาใช้แลกเป็นค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์ ทั้งแบบเติมเงิน (จัส ทอล์ค) และแบบเหมาจ่ายรายเดือน (ทอล์คแพลน)
3) ค่าใช้บริการในกลุ่มทรู ที่ใช้กับโทรศัพท์พื้นฐาน 1 เลขหมายสามารถใช้เป็นโบนัสพิเศษเพื่อแลกค่าบริการโทรศัพท์ออเร้นจ์ได้ 1 หมายเลขเท่านั้น บริษัทสงวนสิทธิไม่ให้นำโบนัสพิเศษ จากการใช้บริการในกลุ่มทรู ที่ใช้กับโทรศัพท์พื้นฐานหลายเลขหมายเข้าด้วยกัน เพื่อใช้แลกค่าใช้บริการโทรศัพท์ออเร้นจ์
(4) การคำนวณยอดโบนัสพิเศษคิดจากจำนวนเงินค่าใช้บริการเครือทรู ในอัตรา 1 บาท เท่ากับ 1 โบนัสพิเศษ และ 1 โบนัสพิเศษ เท่ากับค่าบริการโทรศัพท์ออเร้นจ์ 1 บาท
(5) โบนัสนี้สามารถใช้ได้ ทุกวัน ทั้งวัน ยกเว้น 6 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม
โบนัสนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการโทรแต่ละครั้งเป็นต้นไป และคิดค่าบริการนาทีแรกเพียง 3 บาทจากแพ็คเกจปกติ หรือ ทอล์คแพลนที่ใช้อยู่ เมื่อโบนัสถูกใช้หมด จะคิดค่าบริการตามปกติ
(6) โบนัสพิเศษไม่สามารถใช้ได้กับบริการของออเร้นจ์ที่เป็นการใช้บริการข้อมูลเสียง, บริการเลขหมายพิเศษอัตราพิเศษ เช่น บริการ 1900 ,บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ, บริการส่งข้อความเอสเอ็มเอส, บริการดาวน์โหลด ต่าง ๆ ทั้งเอสเอ็มเอส และเอ็มเอ็มเอส บริการเสริมพิเศษทั้งหมดของ ออเร้นจ์ และ โทรเบอร์ คนสนิท (เฟรนด์ แอนด์ แฟมิลี่)
(7) โบนัสพิเศษจะใช้ได้หลังจากที่ผู้ใช้สิทธิตามข้อเสนอนี้ได้ชำระค่าบริการในกลุ่มทรู เรียบร้อยแล้ว
สำหรับลูกค้าประเภท จัสทอล์คโทรศัพท์แบบเติมเงิน จะสามารถนำโบนัสพิเศษมาใช้เป็นส่วนลดได้ภายในสามวันทำการนับจากวันที่ชำระค่าบริการในกลุ่มทรู สำหรับลูกค้าประเภท ทอล์คแพลนโทรศัพท์แบบเหมาจ่ายรายเดือน จะสามารถนำโบนัสพิเศษมาใช้เป็นส่วนลดในรอบบิลถัดไป
(8) โบนัสพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
(9) โบนัสพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่บุคคลอื่นได้
(10) หากใช้โบนัสพิเศษไม่หมดภายในเดือนใดเดือนหนึ่ง สามารถเก็บสะสมใช้ได้ต่อจนถึง 31 ธันวาคม 2547 และหลังจากนี้จะต้องเริ่มสะสมโบนัสใหม่
(11) รายการ ออล ทูเก็ตเตอร์ โบนัส (All Together Bonus) มีระยะเวลา 12 เดือนนับจากวันที่สมัคร
(12) ผู้ใช้สิทธิ์ตามข้อเสนอนี้ และ/หรือ ผู้ที่ได้รับโบนัสพิเศษสามารถสอบถามยอดโบนัสได้ โดยกด เอสเอ็มเอส 9096 พิมพ์คำว่า Bonus หรือ ตรวจสอบจากระบบอัตโนมัติ 02-900-9978
(13) หากผู้ที่จะใช้สิทธิ์ตามข้อเสนอนี้ยกเลิกเลขหมายโทรศัพท์พื้นฐาน โบนัสพิเศษที่มีอยู่ทั้งหมดจะถูกยกเลิก
กรณีที่เป็นโทรศัพท์แบบเติมเงิน (จัสทอล์ค) ยอดสะสมโบนัสพิเศษจะถูกยกเลิกทันที กรณีที่เป็นโทรศัพท์แบบเหมาจ่ายรายเดือน (ทอล์คแพลน) ยอดสะสมโบนัสพิเศษจะถูกยกเลิกภายในวันสุดท้ายของรอบบิลปัจจุบัน
(14) หากผู้ใดรับโบนัสยกเลิกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งประเภทเติมเงิน (จัสทอล์ค) หรือโทรศัพท์แบบเหมาจ่ายรายเดือน (ทอล์คแพลน) บริษัทฯสงวนสิทธิ์ยกเลิกยอดสะสมโบนัสพิเศษ
(15) ผู้ใช้สิทธิ์ตามข้อเสนอแนะนี้สามารถเปลี่ยนเลขหมายโทรศัพท์ออเร้นจ์ที่ได้รับโบนัสตามข้อเสนอนี้ เป็นเลขหมายโทรศัพท์ออเร้นจ์เลขหมายใหม่ได้ แต่ไม่สามารถโอนยอดสะสมโบนัสพิเศษของเลขหมายเดิม เพื่อใช้กับเลขหมายใหม่ได้
(16) หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องที่กำหนดให้เปลี่ยนแปลงหรือระงับ ยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใด ๆ ของข้อเสนอนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง ยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขนั้น ๆ ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ไม่เป็นการตัดสิทธิของบริษัทฯ ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขของข้อเสนอที่ได้ตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเช่นกัน
(17) บริษัทฯ มีสิทธิยกเลิกการให้สิทธิตามข้อเสนอนี้หากบริษัทฯ พิจารณาเห็นว่ามีการทุจริต ปลอมแปลงเอกสารเพื่อขอรับสิทธิ หรือนำโบนัสพิเศษไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ