อีไล ลิลลี่ เปิดตัวยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่ในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีไล ลิลลี่ บริษัทผู้ผลิตยาชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
การวางตลาดของยาตัวใหม่ของบริษัท อีไล ลิลลี่ ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะนั้น ก็เพื่อตอบสนองความต้องการในการแก้ปัญหาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดเมืองไทย ซึ่งเป็นปัญหาของชายไทยมากถึง 3.7 ล้านคน
บริษัท อีไล ลิลลี่ ได้ทำการค้นคว้า วิจัยและทำการทดลองทางการแพทย์เป็นระยะเวลาหลายปี จนในที่สุดก็ได้ยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่ ซึ่งมีการถูกปรับปรุง และพัฒนาขึ้นจากยารักษาอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบัน
การเปิดตัวยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่นี้ในตลาดประเทศอื่นๆ ได้รับการตอบรับจากผู้ป่วยอย่างดีมาก ส่งผลให้ อีไล ลิลลี่ มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นที่น่าพึงพอใจในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น
ยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศของ อีไล ลิลลี่ ได้เปิดตัวในตลาดเอเชียเมื่อปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ ในตลาดออสเตรเลีย เกาหลี และสิงคโปร์ ซึ่ง อีไล ลิลลี่ สามารถแย่งส่วนแบ่งตลาดมาได้ถึงร้อยละ 40 จากยาของบริษัทอื่นๆ ที่มีในท้องตลาดอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว
มีการคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดของยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศในประเทศไทยจะสูงขึ้นถึง 300 ล้านบาทในปี 2547 และด้วยตัวเลขดังกล่าว บริษัท อีไล ลิลลี่ จึงมองเห็นโอกาสทางการตลาดของยาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตัวใหม่นี้ จึงมีการมอบหมายให้ มร. ไค เม็ง อัง ชาวสิงคโปร์ ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ย้ายจากฮ่องกงสู่กรุงเทพฯ เพื่อดูแลการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด โดยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไป ในไทยอีกหนึ่งตำแหน่งด้วย
มร. ไค เม็ง กล่าวว่า "ยารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศของเราให้ความสำคัญกับการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก หรือคู่สมรส โดยมอบอิสระในการเลือกช่วงเวลาของการมีเพศสัมพันธ์ได้ เนื่องจากไม่ถูกจำกัดด้วยเวลา อันจะนำไปสู่การมีชีวิตรักทางเพศอันปกติ โดยยาตัวนี้จะนำความใกล้ชิด และความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างคนสองคนให้กลับมาสนิทแนบกันดังเดิมอีกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราพบว่าคู่รักชาวไทยต้องการให้เกิดขึ้นมากที่สุด"
บริษัท อีไล ลิลลี่ มีพนักงานกว่า 130 คนในประเทศไทย และมียอดขายในปีที่ผ่านมาถึงประมาณ 1,100 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีพนักงานถึงกว่า 41,000 คน ทั่วโลก และทำการตลาดด้านยาใน 159 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีสถาบัน และศูนย์พัฒนาใน 9 ประเทศ พร้อมกับการทำการทดลองทางการแพทย์ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย
ปัจจุบัน อีไล ลิลลี่ เป็นบริษัทยาอันดับ 13 ในตลาดเมืองไทย โดยคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่กี่ปีข้างหน้านี้จะมาจากความสำเร็จของยาที่มีอยู่ในปัจจุบัน และการเปิดตัวยาใหม่ๆ ในตลาด
"บริษัทฯ มีการพัฒนายาที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยาด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้โดยใช้การทำวิจัยที่ทันสมัยที่สุดจากห้องปฏิบัติการที่มีอยู่ทั่วโลก และการร่วมมือกับสถาบันวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาดังกล่าว" ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวเสริม
"พันธกิจของเรา คือการช่วยชีวิตและพัฒนาคุณภาพชีวิต ผ่านยาที่มีคุณภาพ และยังช่วยลดค่า ใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการใช้ผลิตภัณฑ์ยานั้นน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดและการพักรักษาในโรงพยาบาล" มร. ไค เม็งกล่าวเสริม
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน), รุ่งนภา ชาญวิเศษ (รุ่ง)
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9, โทรสาร 0-2653-2720
Email: rin@spark.co.th, rung@spark.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ