ชินคาร่า ประเดิมบุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วยโครงการคอนโดหรู บนถนนสุขุมวิท

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ชินคาร่า ประเดิมบุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วยโครงการคอนโดหรู บนถนนสุขุมวิท ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียม เหมาะสำหรับคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและใส่ใจสภาพแวดล้อมแบบธรรมชาติ
ชินคาร่า ตอบสนองต่อตลาดอสังหาริมทรพย์ในกรุงเทพฯ ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยโครงการคอนโดมิเนียมหรูร่มรื่น ในนาม ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียม บนทำเลทองถนนสุขุมวิท สำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่เน้นชีวิตทันสมัยในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ
นายสรพจน์ เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท ชินคาร่า จำกัด กล่าวว่า ชินคาร่าเป็นบริษัทใหม่ที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ แต่โครงการที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้น มีองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบและมีความน่าชื่อถือเฉกเช่นบริษัทที่มีประสบการณ์ในธุรกิจ ปรัชญาในการดำเนินงานของบริษัทฯ คือ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการและวิถีชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน
โครงการที่บริษัทพัฒนาจะเป็นที่อยู่อาศัยที่ช่วยส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและสร้างเสริมสุขภาพกายและใจของผู้อยู่อาศัย โครงการแรกที่บริษัทจะพัฒนาขึ้น ได้แก่ ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียม บนทำเลทองถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่ตั้งที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองอย่างมีคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง
"ถึงแม้ว่าเราจะเป็นบริษัทใหม่ในอุตสาหกรรมนี้ แต่โครงการที่เราจะพัฒนามีความพร้อมเต็มที่ในทุกด้าน ทั้งทีมงานบริหารมืออาชีพ บริษัทสนับสนุนการพัฒนาโครงการที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านและการวางแผนงานพัฒนาโครงการอย่างเป็นระบบ ผมเชื่อมั่นว่า ในภาวะที่การก่อสร้างที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมีเนียมในเมืองเกิดขึ้นแทบทุกวัน ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียม จะเป็นตัวเลือกที่ผู้บริโภคต้องรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของอย่างแน่นอน" นายสรพจน์กล่าว
ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียมมีความโดดเด่นบนทำเลถนนสุขุมวิทซอย 44/1 ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางสัญจรไปมาได้สะดวก เพราะสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือ ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ทั้งยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเพียง 200 เมตร
ในด้านแผนผังและการออกแบบ ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียมจะมีห้องที่โปร่งด้วยเพดานสูง 2.80 เมตร และมีการกั้นห้องน้อย ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ชั้นล่างของอาคารเป็นห้องชุดลักษณะดูเพล็กซ์ มีความสูงสองชั้น สร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่บ้าน ห้องชั้นบนเปิดโล่งได้ 2 ด้าน พร้อมหน้าต่างแบบเต็มชั้น ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและแสงสว่างส่องผ่านได้เต็มที่ ระเบียงที่ใหญ่กว้างขวางสร้างบรรยากาศแบบรีสอร์ท ห้องน้ำและพื้นที่แต่งตัวในห้องนอนใหญ่ออกแบบให้มีการใช้งานร่วมกัน คล้ายลักษณะห้องสูทโรงแรม
แนวคิดหลักๆ ของคอนโดมีเนียมแห่งนี้ คือการสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน มีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่เปิดโล่งกว้างขวาง มีบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยสวนน้ำที่มีต้นไม้และพืชพรรณล้อมรอบ ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายเหมือนการพักผ่อนในรีสอร์ท นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่จอดรถชั้นใต้ดิน ลิฟท์โดยสาร 8 ตัวต่อจำนวนห้องพัก 70 ห้อง สระน้ำและสวนน้ำขนาดใหญ่ ห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย สายเคเบิ้ลอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแยกต่างหากจากสายโทรศัพท์
ราคาของแต่ละห้องจะเริ่มตั้งแต่ 5-30 ล้านบาท เมื่อเทียบกับโครงการเกรด A อื่นๆ บนถนนสุขุมวิทแล้ว ไฟคัส เลน คอนโดมิเนียม ยังมีราคาต่อตารางเมตรต่ำกว่าถึง 10-15% ด้วยราคา 68,000-72,000 บาทต่อตารางเมตร ขณะที่โครงการอื่นๆ ในตลาดจะมีราคาประมาณ 75,000-85,000 บาทต่อตารางเมตร
ชินคาร่าจะใช้เวลาในการพัฒนาโครงไฟคัส เลน คอนโดมิเนียม ทั้งสิ้น 16 เดือน โดยเริ่มก่อสร้างในวันที่ 1 เมษายน 2547 และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ประมาณเดือนสิงหาคม 2548 โดยจะเริ่มเปิดขายในเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ติดต่อได้ที่ โทร. 0-2712-1512-4
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ชินคาร่า จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท ชินคาร่า จำกัด
รื่นฤดี ทวีผล
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ