โอกาสเป็นนายแบบและนางแบบมืออาชีพอยู่ในมือคุณแล้ว กับ mobileLIFE Model Search

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไอเอส
ขอเชิญหนุ่มสาวผู้มีความมาดมั่น เข้าร่วมประกวด mobileLIFE Model Search ก้าวแรกสู่การเป็นนายแบบ นางแบบ มืออาชีพ สมัครง่ายๆ แค่ส่ง MMS ภาพของคุณ มาที่เบอร์ 9922 ผู้ชนะเตรียมแจ้งเกิดในวงการ ด้วยการถ่ายแบบนิตยสาร IMAGE
รางวัลสำหรับผู้ประกวด รางวัลผู้ชนะเลิศ (ทั้งนายแบบและนางแบบ) 6 รางวัล
อันดับ 1 ถ่ายแบบในนิตยสาร IMAGE และเงินสด 50,000 บาท 2 รางวัล
อันดับ 2 ถ่ายแบบในนิตยสาร IMAGE และเงินสด 30,000 บาท 2 รางวัล
อันดับ 3 ถ่ายแบบในนิตยสาร IMAGE และเงินสด 15,000 บาท 2 รางวัลและรางวัล Mr. & Ms. Popular Vote จะได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือ Nokia 3660 จำนวน 2 รางวัล สำหรับผู้ที่ร่วมส่ง SMS เพื่อโหวตผู้เข้าประกวด จะได้รับโทรศัพท์มือถือ Nokia 3660 จำนวน 2 รางวัล โดยสามารถโหวตได้ที่เบอร์ 9922 รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นร่วม 300,000 บาท
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประกวดสามารถเข้าไปดูเคล็ดลับแต่งหน้า ทำผม วิธีการเดินแบบ ฯลฯ เพื่อเตรียมตัวประกวดได้ที่ Fashion Channel โดยเข้าไปที่เมนูหลัก เลือก Service เลือก Home เข้าไปที่ http://wap.mobilelife.co.th เลือก Fashion Channel
วิธีการสมัคร: ส่ง MMS ภาพสวยหรือภาพหล่อของคุณ แบบหน้าตรงและแบบเต็มตัว โดยพิมพ์ ชื่อ เพศ และเบอร์ติดต่อกลับ มาที่หมายเลข 9922 ตั้งแต่ 28 เม.ย. | 5 มิ.ย. 47
วิธีการคัดเลือก: ผู้ที่ส่งรูปผ่าน MMS เข้ามาประกวดจะได้รับการคัดเลือกให้เหลือ 100 คน เพื่อมาลงทะเบียนและสัมภาษณ์ และคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมให้เหลือ 30 คน มาเข้าร่วม Workshop หลังจากนั้น ทางคณะกรรมการจะคัดเลือกให้เหลือ 20 คน เพื่อเข้าประกวดในรอบชิงชนะเลิศ 26 มิ.ย. 47 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ทั้ง 20 คน จะประกวดโดยการเดินแฟชั่นแคทวอล์คจริง ณ ลานหน้าแมคโดนัลด์ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์
วิธีการโหวต: พิมพ์เบอร์ Photo ID ของผู้เข้าประกวด แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 9922 ตั้งแต่ 28 เม.ย. | 20 มิ.ย. 47 โดยดูภาพผู้เข้าประกวดได้ที่ www.mobilelife.co.th หรือ wap.mobilelife.co.th
ค่าบริการ: ส่งภาพประกวดเป็น MMS ค่าบริการครั้งละ 10 บาท (ใช้ได้เฉพาะระบบ GSM advance และ One-2-Call!) ส่ง SMS เพื่อโหวตผู้ประกวด ใช้ได้ทั้งระบบ GSM advance และ GSM 1800 ค่าบริการครั้งละ 2 บาท สำหรับ One-2-Call! ครั้งละ 3 บาทเงื่อนไข
ระยะเวลาของกิจกรรม 28 เม.ย. | 26 มิ.ย. 47ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.mobilelife.co.th 28 มิ.ย. 47
ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ อันเกิดจากการได้รับรางวัลครอบครัวและพนักงาน บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส บริษัทในเครือ และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลใดๆ ที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าคำตัดสินของคณะกรรมการที่บริษัทฯ แต่งตั้งถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุดบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่เจ้าของเลขหมายจดทะเบียนในระบบ GSM advance และผู้ครอบครองเลขหมายในระบบ One-2-Call! เท่านั้น ซึ่งผู้รับรางวัลสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ AIS CALL CENTER โทร. 1175 โดยสามารถติดต่อขอรับได้ภายใน 30 วัน นับจากวันประกาศผล หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ รางวัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องไม่ถูกระงับหรือยกเลิกการใช้บริการ ณ วันที่รับรางวัล ภาพที่ส่งเข้าประกวด ไม่ว่าจะได้รับรางวัลหรือไม่ ให้ถือว่าภาพเหล่านั้นผู้ส่งอนุญาตให้บริษัทฯ นำไปใช้เพื่อการใดๆ ได้ตามดุลยพินิจของบริษัทฯ การพิจารณานำภาพขึ้น website และ wap ของ mobileLIFE ต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ไม่ผิดกฎหมายหรือขัดต่อศีลธรรม ผู้ชนะเลิศการประกวดยินยอมเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆของ mobileLIFE ไม่ว่าจะมีผลประโยชน์ตอบแทนหรือไม่ก็ตาม ผู้สมัครต้องไม่เคยถ่ายงานโฆษณาโทรศัพท์เครือข่ายอื่นมาก่อน และต้องไม่มีอาชีพเป็นนายแบบ นางแบบ ผู้ได้รับตำแหน่งจะต้องไม่รับงานโฆษณาให้กับโทรศัพท์เครือข่ายอื่น ภายหลังได้รับตำแหน่ง เป็นเวลา 6 เดือน--จบ--
-สส-

แท็ก ประกวด   mobile   MMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ