ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค วงแหวน-ปิ่นเกล้า เปิดไพรเวทโซน บ้านท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธ์ พร้อมสวนสวย 2 โซนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

ข่าวทั่วไป Monday August 15, 2005 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค
ศุภาลัย รุกต่อบ้านเดี่ยวโซนตะวันตก เปิดไพรเวทโซนโครงการศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค จรัญสนิทวงศ์ 13 — วงแหวนปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมเปิดสวนสวยโซน 2 เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าโครงการ เผยยอดขายกว่า 80% จากยูนิตที่เปิดขาย ย้ำตลาดบ้านเดี่ยวไปได้ดี เร่งกระตุ้นการตัดสินใจซื้อด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด “Your Choice Special” ให้เลือกของแถมได้ตามต้องการ
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บ้านเดี่ยวในโซนตะวันตก ยังคงมีความต้องการต่อเนื่องอยู่ ซึ่งบริษัทได้พัฒนาโครงการในย่านนี้ด้วย คือ โครงการศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค จรัญสนิทวงศ์ 13 — วงแหวนปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวคุณภาพท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งในช่วงนี้เตรียมเปิดขายโซนใหม่ “ไพรเวทโซน” ติดสวนสวยโซน 2 ที่เพิ่งเปิดให้บริการแก่ลูกบ้าน จำนวน 72 แปลง แต่ช่วงแรกจะเปิดขายเพียง 32 แปลง ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวสามารถกวาดยอดขายแล้วกว่า 80% จากยูนิตที่เปิดขายอยู่
โครงการศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค จรัญสนิทวงศ์ 13 — วงแหวนปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาด 57 — 195 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 160 — 272 ตารางเมตร ที่พิถีพิถันในรายละเอียด และเลือกใช้วัสดุคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และมีระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001:2000 เป็นการเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพ ตั้งอยู่ท่ามกลางอุทยานกล้วยไม้ โดดเด่นด้วยความหรูหรา สไตล์ MODERN CLASSIC การออกแบบได้จัดให้พื้นที่ใช้สอยเกิดประโยชน์สูงสุด และมีการจัดวางผังอย่างเป็นระบบ คำนึงถึงทุกสภาพภูมิอากาศ ทั้งยังมีความสวยงาม ทันสมัย โปร่ง โล่ง สบาย สามารถซึมซับบรรยากาศ สภาพแวดล้อมภายในโครงการได้อย่างเต็มที่ โดยได้เตรียมเปิดสวนสาธารณะส่วนกลางที่มีความสวยงาม รื่นรมย์ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกท่านสามารถผ่อนคลายอิริยาบถ และได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น พระราม 5 ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ เพชรเกษม และสาทร ซึ่งในอนาคตอันใกล้ก็จะสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่จะมีส่วนต่อขยายไปยังเส้นบางแค พร้อมทั้งแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอล์ บางแค ฟิวเจอร์ปาร์ค
บางแค คาร์ฟูร์ แม็คโคร เซ็นทรัล โรงภาพยนตร์ และสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่ง
นายอธิป กล่าวต่อว่า “สินค้าประเภทบ้านเดี่ยวยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่ และที่สำคัญโครงการศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค แห่งนี้ มีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคเสร็จสมบูรณ์ มีการสร้างบ้านเสร็จพร้อมส่งมอบโอนกรรมสิทธิ์ และมีการเข้าอยู่อาศัยแล้วกว่า 100 ครอบครัว จึงเป็นสังคมที่น่าอยู่ และอบอุ่นในสภาพแวดล้อมที่ดี ขณะนี้โครงการได้มีการก่อสร้างบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย พร้อมเข้าอยู่ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที ให้ลูกค้าได้เลือกหลายแบบหลายขนาดในต้นทุนเก่า ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อบ้านที่ได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดพิเศษ ในราคาเดิม และได้คุณภาพของวัสดุตกแต่งที่ดีเยี่ยม”
โดยช่วงก่อนปรับราคาสินค้า บริษัทได้ออกแคมเปญ “Your Choice Special” โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกหลายทางด้วยกัน ได้แก่ ทางเลือกที่หนึ่ง ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า ค่ามิเตอร์ประปา ค่าใช้จ่ายส่วนกลางปีแรก ทางเลือกที่สอง Gift Voucher จาก Index Furniture ทางเลือกที่สาม Gift Voucher จาก Index Kitchen set ทางเลือกที่สี่ ฟรีจัดสวนสวยรอบบ้าน ทางเลือกที่ห้า แถมแอร์ในทุกห้องนอน และทางเลือกที่หก รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 500,000 — 2,000,000 บาท นอกจากนี้ จ่ายเพียง 100,000 บาท ก็สามารถโอนและเข้าอยู่ได้ทันที
“ลูกค้าโครงการศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค จรัญสนิทวงศ์ 13 — วงแหวนปิ่นเกล้า นอกจากจะสามารถประหยัดส่วนต่างของราคาบ้านที่จะปรับสูงขึ้นอีกหลายเปอร์เซ็นต์แล้ว ยังสามารถเลือกสิทธิพิเศษได้ตามความต้องการ ซึ่งจะแตกต่างจากโครงการทั่ว ๆ ไป ที่จะจัดโปรโมชั่นแบบเดียวกันให้ลูกค้าทุกยูนิต และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รูปแบบการเลือกสิทธิพิเศษขึ้นอยู่กับราคาบ้าน ซึ่งสามารถเลือกตามความต้องการบางส่วน หรือทั้งหมดก็ได้ โดยราคาพิเศษเริ่มตั้งแต่ 4.39 — 7.1 ล้านบาท”นายอธิป กล่าวในที่สุด
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค จรัญสนิทวงศ์ 13 — วงแหวนปิ่นเกล้า โทร. 02-865-1515
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ