เบอร์เบอรีเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 30, 2004 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาเบอร์เบอรี ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาใหม่ล่าสุด 3 คอลเลคชั่นหลัก ซึ่งมีทั้งหมด 54 แบบ ทุกเรือนผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ มีให้เลือกทั้ง สายหนัง สเตนเลส และสายผ้าบุหนัง สะท้อนการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี วัสดุ และการออกแบบสไตล์อังกฤษ ที่ผสมผสาน ความเป็นเบอร์เบอรี และแฟชั่นนำสมัยได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งแบบออโตเมติก และแบบอนาลอกสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ สนใจเลือกชมเลือกซื้อ นาฬิกา เบอร์เบอรี ได้ที่ ร้านโทรคาเดโรไทม์ สยามดิสคัฟเวอรี่
นาฬิกาชุดแรกในคอลเลคชั่นนี้คือ "เฮอริเทจ" Heritage ซึ่งสร้างสรรค์มาด้วยแรงบันดาลใจจากนาฬิกาของอังกฤษในช่วง 1930s แบะ 40s เบอร์เบอรี เป็นผู้บุกเบิกในการสร้างสรรค์นาฬิกาที่ เกิดจากการผสมผสานระหว่าง รูปแบบและการใช้งาน ดังเช่นเสื้อเทรนชโค้ทของเบอร์เบอรีซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีทั้งในด้านความสง่างามและความคงทน ซีรีส์นี้ยึดมั่นในความลงตัวสมเหตุสมผลประกอบกับความเรียบง่าย ตัวเรือนทำด้วยเหล็ก สเตนเลส และหน้าปัดมีสีสีน กลไกภายในให้ความแม่นยำเที่ยงตรงสม่ำเสมอ ซีรีส์นี้มี 30 แบบให้เลือก โดย ในจำนวนนี้ 4 รุ่นเป็นแบบ ออเตโมติก
ชุดที่สองคือ "ซิกเนเจอร์" Signature สะท้อนรูปแบบลายสก็อตต์ อันเป็นเอกลักษณ์ของ เบอร์เบอรี ซึ่งได้นำออกสู่ตลาดในยุค 1920s ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นลายเบอร์เบอรีเชคที่รู้จักกันดีทั่วโลกและจดจำกันดีทั่วโลก ถือได้ว่า เบอร์เบอรีเชค เป็นตราสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความคลาสสิกและคุณภาพในการผลิต ลายเส้นดังกล่าวนี้ถูกนำมาใช้ในการออกแบบนาฬิกาในชุดนี้ ไม่ว่า จะเป็นบนหน้าปัด กรอบหน้าปัด บนตัวเรือน สายโลหะ หรือสายผ้า บุหนังที่ใช้ลายผ้าเบอร์เบอรีเชคหลากสี ไล่โทนจากเข้มไปอ่อน
ระบบกลไกขับเคลื่อนภายในมีความเที่ยงตรงแม่นยำ นอกจากนี้การออกแบบนาฬิกาในชุดนี้ได้รับอิทธิพลมาจากคอลเคลชั่นล่าสุดของเบอร์เบอรี ทุกเรือนสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ความเชื่อมั่นในแบรนด์ตัวเรือนมีทั้งแบบเรือนสี่เหลี่ยมและรูปทรงอื่นให้เลือก พร้อมรายละเอียด ที่น่าสนใจอย่างหน้าปัดมุก และ สายหนัง Lizard นาฬิกาในชุดนี้มี 14 รุ่น
ชุดสุดท้ายคือ "เอ็นดัวแรนซ์" Endurance ซึ่งสะท้อนถึงความคงทน และคุณภาพของนาฬิกาเบอร์เบอรี การออกแบบนาฬิการุ่นนี้ ได้แรงบันดาลใจย้อนไปในยุคแห่งการค้นพบกว่าศตวรรษ ที่ผ่านมา จากผลงานของนักสำรวจและผจญภัยดังระดับโลกอย่าง แชคเคิลตัน อามุนด์สัน และ สก็อตต์ ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเบอร์เบอรีเป็นส่วนหนึ่งในการสำรวจแอนตาร์กติกา ชัยชนะในการพิชิตยอดเขาเอเวอร์เรสต์ การเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกเป็นครั้งแรก ไปจนถึงกองทัพ อันยิ่งใหญ่แห่งสหราชอาณาจักร เบอร์เบอรีล้วนมีประวัติศาสตร์อันยาวนานซึ่งเกี่ยวข้องกับ เรื่องราวที่น่าจดจำเหล่านี้
เอ็นดัวแรนซ์ เป็นการผสมผสานเครื่องบอกเวลาที่แม่นยำ กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย รวมทั้ง ความพิเศษทางด้านวิศวกรรม งานศิลปะโครโนกราฟของสวิส ตัวเรือนโลหะสเตนเลส ซึ่งได้ผ่านการทดสอบแล้วว่า มีโครงสร้างที่คงทนและกันน้ำถึง 10 เอทีเอ็ม (100 เมตร/328 ฟุต) นาฬิกาคอลลเลคชั่นนี้มีถึง 10 รุ่นให้เลือก
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.burberry.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณกรภัทร์ บริษัท โอทีเอ็ม แมนเนชเม้นท์ จำกัด โทร. 0-2714-3177 ต่อ 134
Photo-1 นาฬิกา Burberry คอลเลคชั่น "เฮอริเทจ"
จากซ้าย
1. นาฬิกา Burberry รุ่น BU4200 ราคา 20,500 บาท
2. นาฬิกา Burberry รุ่น BU4203 ราคา 32,500 บาท
3. นาฬิกา Burberry รุ่น BU4301 ราคา 19,000 บาท
4. นาฬิกา Burberry รุ่น BU4302 ราคา 15,500 บาท
Photo-2 นาฬิกา Burberry คอลเลคชั่น "ซิกเนเจอร์"
(จากซ้าย) นาฬิกา Burberry รุ่น BU1200, BU1202, BU1203 และ BU1204
ราคาเรือนละ 17,000 บาท
Photo-3 นาฬิกา Burberry คอลเลคชั่น "เอ็นดัวแรนซ์"
นาฬิกา Burberry รุ่น BU7101 และ BU7102 ราคาเรือนละ 30,500 บาท
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และวิภาวัลย์--จบ--
-นท-

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ