วัตสันเลือก Push Technology จากดีแทค เสริมศักยภาพธุรกิจค้าปลีก

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2005 18:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ดีแทค
แทค ให้บริการ Push Technology แก่ลูกค้าองค์กรอย่างเป็นทางการรายแรกของไทย
วัตสันประเดิมใช้บริการ DTAC PushMail เพื่อการบริหารเครือข่ายธุรกิจค้าปลีกอย่างคล่องตัว
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าหลังจากดีแทคได้เดินเครื่องนำหน้าผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ในการให้บริการอีเมล์องค์กรบนโทรศัพท์มือถือและพีดีเอแก่ลูกค้าองค์กรตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ให้ความสนใจทดลองใช้บริการมากมายจากธุรกิจหลากหลายแวดวงด้วยกัน โดยล่าสุดดีแทคได้จัดการวางระบบและส่งมอบอุปกรณ์ DTAC PushMail ให้กับเซ็นทรัล วัตสัน ซึ่งเซ็นสัญญาใช้บริการ DTAC PushMail อย่างเป็นทางการเป็นรายแรกแล้ว
ดร.ฉัตรชัย ตวงรัตนพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เซ็นทรัล วัตสัน ซึ่งบริหารธุรกิจร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามภายใต้ชื่อ "วัตสัน" ในประเทศไทย กล่าวว่าบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริหารงานด้านการสื่อสารภายในองค์กรและระหว่างองค์กร รวมถึงการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดให้มีระบบอีเมล์ขององค์กรขึ้นเพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานได้มีเครื่องมือหลักในการสื่อสารข้อมูลในองค์กร รายงานความคืบหน้าของการปฏิบัติงาน จัดตารางนัดหมาย ฯลฯ แต่ยังติดข้อจำกัดด้านการใช้งานเพราะสามารถใช้งานอีเมล์ได้ที่ออฟฟิศเท่านั้น การนำ DTAC PushMail เข้ามาใช้ในครั้งนี้จะทำให้ผู้บริหารและพนักงานมีความคล่องตัวยิ่งขึ้นเมื่อต้องทำงานนอกออฟฟิศ หรือเมื่อต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพราะดีแทคมีเครือข่าย GPRS, EDGE และ International Roaming ที่พร้อมที่สุด สามารถใช้งานได้จริงตลอด 24 ชั่วโมง
โซลูชั่น DTAC PushMail จากดีแทค เกิดขึ้นจากความร่วมมือของดีแทคและ 3 พันธมิตรแนวหน้าวงการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำของโลก ได้แก่ SEVEN, Nokia และ O2 ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถรับ-ส่งอีเมล์องค์กรและตารางการนัดหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบบนโทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอ โดยทำงานผ่านเครือข่าย GPRS นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเอกสารแนบที่มาในรูปแบบต่างๆ ตรวจสอบ แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงตารางนัดหมายได้ง่ายดายเหมือนอยู่ในออฟฟิศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DTAC PushMail ได้ที่ Business Solutions Team โทร 0-2202-8686, www.dtac.co.th/BusinessSolutions หรือ bst@dtac.co.th.
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ