ททท.เชิญร่วมสนุกกับดีเจไทย — เทศ แบบปาร์ตี้ชายหาด

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 30, 2004 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)และเมืองพัทยา ร่วมสนับสนุนการจัดงาน PATTAYA D.J. DAY 2004 ครั้งที่ 2 จัดโดยบริษัทเมเจอร์ ครีเอชั่น จำกัด เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยา รวมถึงส่งเสริมวงการอาชีพดีเจของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ภายในงานพบกับระบบแสง สี เสียง บนเวทียักษ์ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมทีมดีเจระดับมืออาชีพจากนานาประเทศ อาทิ สวีเดน อังกฤษ
สวิสเซอร์แลนด์ และประเทศไทยทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่ กิจกรรมต่างๆบริเวณงาน การจำหน่ายสินค้าที่ระลึก นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มและจัดเตรียมที่พักไว้เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั้ง
ในและนอกประเทศ พร้อมรถพิเศษจากกรุงเทพฯเพื่อรับส่งถึงบริเวณงาน รถบริการระยะสั้นภายในเมืองพัทยา รวมทั้งได้มีการจัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่มากกว่า 100 นาย เพื่อความปลอดภัยของผู้มาเที่ยวชมงาน เชิญมาร่วมบรรยากาศแห่งค่ำคืนที่สุดสนุกโดยเหล่าทีมดีเจ บนหาดทรายพัทยา ในวันที่ 7 — 8 พ.ค. 2547 ณ บริเวณหาดด้านหลังโรงแรม พัทยาปาร์ค บีช รีสอร์ท เมืองพัทยา สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ CALL CENTER MAJOR CREATION โทร. 02 — 6629393 หรือที่ www.pattayadjday2004.com
แหล่งข่าว MAJOR CREATION โทร. 0-2662-9393
ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ