รายการ เกมทศกัณฐ์ ล้านแตก จันทร์ที่ 3 - ศุกร์ที่ 7 พ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
จับตาดูให้ดี…วินาที ทศกัณฐ์ ล้านแตก!!
หลังแชมป์พินิจเปิดฉากดวลมายาวนาน
ในที่สุดแชมป์พินิจ เจ้าของฉายา"มิสเตอร์เสมอ" และแชมป์ 39 สมัย สามารถพิชิตเงินล้านจาก "เกมทศกัณฐ์"ได้แล้ว!!! หลังจากเปิดฉากดวลกับ คุณศุภชัย ผู้ท้าชิงที่มีความสามารถสูสีกันสุดๆมายาวนานเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ชนิดที่ทำเอาผู้ชมทางบ้านลุ้นกันตาไม่กระพริบ เพราะหากใครพลาดเพียงหน้าเดียวมีสิทธิ์ร่วงได้ทันที ซึ่งผลการดวลที่ผ่านมา ปรากฏว่าคู่นี้เสมอกันถึง 3 ครั้ง โดยแชมป์พินิจมีเงินล้านและดีกรีแชมป์เก่าเป็นเดิมพัน ส่วนศุภชัยนั้นขอเอาตำแหน่งแชมป์คนใหม่เข้าสู้สุดใจขาดดิ้น
ซึ่งคู่นี้เปิดฉากดวลกันอย่างดุเดือด ทำผู้ชมทั้งห้องบันทึกเทปใจหายใจคว่ำตลอดเวลา นับเป็นคู่ท้าชิงที่สมศักดิ์ศรีสุดๆ ซึ่งทันทีที่รู้ผลศุภชัยออกอาการเสียดายสุดๆ เพราะมั่นใจมาตลอดการแข่งขัน แต่ที่ดีใจมากที่สุดคงไม่แพ้แชมป์เก่า ที่พอรู้ผลก็ถึงกับกระโดดตัวลอย ชูมือกำชัยชนะอย่างเต็มภาคภูมิ หลังจากที่เครียดมาทั้งอาทิตย์เต็มๆโดยหลังจากจบเกม แชมป์เงินล้านคนใหม่เผยความรู้สึกให้ฟังว่า
" โฮโล่งใจเลยครับ…เหมือนยกภูเขาออกจากอก ลุ้นมานานครับ ต้องยอมรับว่าคุณศุภชัยเก่งมากครับ ขนาดอาทิตย์ที่แล้วหน้า มาดาม เจียง(ภรรยา นายเจียง ใครเช็ก อดีตประธานาธิบดีจีน ) ที่ไม่มีข้อมูลเลยยังพยายามนึกจนถูก แต่ตอนนี้สบายใจแล้วครับ ผมก็พยายามเต็มทีครับแต่บางทีต้องยอมรับว่าอาจจะขึ้นอยู่กับโชคด้วย และต้องขอบคุณแฟนๆรายการเกมทศกัณฐ์ที่ช่วยกันเชียร์กันมาอย่างยาวนานครับ ซึ่งการเล่นในครั้งต่อไปผมจะทำให้ดีที่สุดครับ "
พลาดชมไม่ได้เด็ดขาดกับวินาทีสำคัญ เมื่อเกมทศกัณฐ์ล้านแตก จันทร์ที่ 3 - ศุกร์ที่ 7 พ.ค.นี้ ทุ่มครึ่งในรายการ "เกมทศกัณฐ์" ทางโมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ