"ดี.เจ.อั๋น" ประทับใจ ในGREEN TRIP # 44 GET RICH CAMP

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
นอกจากจะจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมในเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว คลื่นสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 FM ของบ้านเอ-ไทม์ ยังจัดกิจกรรมแปลกใหม่ขึ้นเป็นครั้งแรกของวงการวิทยุภายใต้ชื่อว่า GREEN TRIP หมายเลข 44 GET RICH CAMP (เดินทาง…..ตามเส้นทางเศรษฐี) โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนได้มีโอกาสมาเรียนรู้การบริหารและการจัดการเรื่องการเงินเพื่อปูทางสู่ความเป็นเศรษฐีในอนาคต ซึ่งงานนี้เหล่าดี.เจ.กรีนเวฟและศิลปินชื่อดังให้ความสนใจร่วมเดินทางไปกันเป็นจำนวนมาก อาทิ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล, แบม พลาดิสัยสวัสดิ์, โบ-สุนิตา ลีติกุล, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี กับ พีท-พีระ เทศวิศาล สองหนุ่มจากวงพีซเมกเกอร์ ฯลฯ พร้อมผู้ฟังอีก 30 ท่าน โดยเดินทางไปสัมมนา ณ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
กิจกรรมที่ผู้ฟังทั้ง 30 ท่าน พร้อมเหล่าดี.เจ.และศิลปินได้ร่วมเล่นตลอดเวลา 3 วัน เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ได้ทั้งสาระความรู้ และความสนุกสนาน อาทิ กิจกรรมการจำลองเหตุการณ์เรื่องการบริหารเงินหรือกิจกรรมการเล่นเกมกระแสเงินสด (CLASH FLOW) ซึ่งเกมนี้เป็นการสมมติให้แต่ละคนมีอาชีพและเงินเดือนแตกต่างกันไป โดยจะให้แต่ละคนบริหารเงินของตัวเอง ด้วยการนำเงินไปลงทุนซื้อหุ้น, ซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือทำบุญก็ได้ เพื่อให้มีเงินเพิ่มขึ้นมากกว่าการรับเงินเดือนเพียงอย่างเดียว เกมต่างๆเหล่านี้ทำให้ทุกคนเข้าใจเรื่องการบริหารเงินว่าควรนำมาประยุกต์ใช้อย่างไรในชีวิตประจำวัน โดยมีคุณโอฬาร ภัทรกอบกิตต์ ผู้แปลเกมกระแสเงินสดมาเป็นวิทยากรบรรยายให้คำแนะนำเส้นทางการเป็นเศรษฐีแก่ผู้ร่วมสัมมนาทุกท่าน ส่งท้ายค่ำคืนด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินร่วมทริป โบ-สุนิตา ลีติกุล, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และสองหนุ่มพีซเมกเกอร์ ที่นำบทเพลงไพเราะมาขับกล่อมให้ชาวกรีนเวฟได้ฟังกันอย่างอิ่มเอมใจ
อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เผยถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรม กรีนทริปครั้งนี้เพราะเป็นทริปที่สนุกและน่าสนใจมาก ตอนแรกหลายคนต่างก็คิดว่าเรื่องเงินๆทองๆเป็นเรื่องที่น่าเบื่อแต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่เลย ถ้าใครได้มาร่วมทริปครั้งนี้จะรู้ว่ากิจกรรมต่างๆได้สอนอะไรหลายๆอย่างให้กับตัวเรา ได้ทั้งสาระความรู้ถึงเรื่องการบริหารจัดการเรื่องการเงิน ได้ความสนุกสนานด้วย ส่วนตัวอั๋นมีธุรกิจเป็นของตัวเองการร่วมสัมมนาครั้งนี้ทำให้เรามีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นเช่น ในแต่ละเดือนเรามีค่าใช้จ่ายเยอะมาก แต่ตัวเราเองก็ไม่เคยรู้เลยว่าค่าใช้จ่ายที่เราต้องจ่ายในแต่ละเดือนมันมีอะไรบ้างและเป็นจำนวนเงินรวมเป็นเท่าไหร่ ตรงนี้ทำให้อั๋นหันมาสำรวจค่าใช้จ่ายของตัวเองมากขึ้นว่าสมดุลกับรายรับของเราหรือไม่ อีกทั้งยังสอนให้เราต้องจัดเตรียมความพร้อม
ให้กับตัวเองก่อนที่เราจะคิดลงทุนทำธุรกิจใดๆก็ตาม อั๋นรู้สึกประทับใจเพื่อนร่วมทริป ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากครับ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ