Dorken เปิดศูนย์จำหน่าย อุปกรณ์ บานประตู หน้าต่างล้ำสมัยสัญชาติไทยแท้

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2005 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--บางกอกเดคคอร์พลาส
Dorken เปิดศูนย์จำหน่าย อุปกรณ์ บานประตู หน้าต่างล้ำสมัยสัญชาติไทยแท้ พร้อมเดินหน้าเต็มกำลัง ตั้งเป้าปี 2548 โตกว่า 30% คาดปีหน้าตลาดโตตามกระแสบ้านหรูบูม
บางกอกเดคคอร์พลาส เปิดศูนย์จำหน่าย และโรดโชว์ แนะนำผลิตภัณฑ์บานประตู และหน้าต่าง uPVC “Dorken” อย่างเป็นทางการ ณ โฮมโปร แจ้งวัฒนะ โดยบริษัทฯ เตรียมเดินหน้าทำการตลาดเต็มกำลัง โดยมีแผนที่จะออกโรดโชว์ไปทั่วประเทศ ตามจังหวัด และเมืองสำคัญต่างๆ อาทิ พัทยา และเชียงใหม่เป็นต้น พร้อมตั้งเป้าอัตราการเติบโตกว่า 30% ในปี 2548
นายแมน สุวรรณพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกเดคคอร์พลาส จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ของเราเติบโตขึ้นถึง 40% ในปีที่ผ่านมา โดยจากเดิมที่มีรายได้ 100 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็น 140 ล้านบาท ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ว่าในปี 2548 จะมีอัตราการเติบโต ไม่ต่ำกว่า 30% เนื่องจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การรักษาฐานลูกค้าเดิม การขยายฐาน ลูกค้า และแนวโน้มตลาดบ้านระดับบน ที่จะร้อนแรงในต้นปีหน้า”
“ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และเป็นส่วนสำคัญในการก้าวต่อไปของเราขณะนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ บานประตู และหน้าต่าง Dorken ที่นอกจากจะสวยงาม ทนทานต่อแรงกระแทก ไม่มีน้ำรั่วซึม ทนต่อแสงแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยประหยัดพลังงาน และ ไม่ติดไฟอีกด้วย ทำให้ Dorken เป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้บริโภคระดับกลาง และ ระดับบน ซึ่งมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีทั้งคุณสมบัติที่ดี และความสวยงาม” นายแมนกล่าว
Dorken คือ ผลิตภัณฑ์บานประตูหน้าต่างที่ผลิตจากพลาสติก uPVC (Unplasticized Polyvinylchloride) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน แข็งแรง เหมาะสม กับภูมิอากาศในประเทศไทย ทั้งยังสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย และสามารถทำความสะอาด ได้ง่าย ประกอบกับโครงสร้างพิเศษเสริมเหล็กชุบกันสนิม (Galvanized Steel) ที่เพิ่มความ แข็งแรง ทนทาน และอายุการใช้งานให้กับผลิตภัณฑ์
“สำหรับแนวทางการตลาดในปีหน้า เราจะเน้นการสร้างแบรนด์ Dorken ให้เป็นที่รู้จัก ในตลาด พร้อมไปกับการเพิ่มช่องทางการตลาดทั้งในส่วนของ uPVC และ PVC และการเพิ่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของตลาดทั้งหมด ไม่ว่า จะเป็นไม้ระแนง หรือเชิงชายสำเร็จรูป และจัดสรรงบเพื่อการสร้างกิจกรรมทางการตลาด กับกลุ่มผู้บริโภคและพันธมิตรอีกด้วย ซึ่งคาดว่าทั้งหมดนี้ จะทำให้เราสามารถเติบโต ได้อย่างมั่นคงในปีหน้าอย่างแน่นอน” นายแมนกล่าวเสริม
เกี่ยวกับบริษัท บางกอกเคคคอร์พลาส
บริษัท บางกอกเดคคอร์พลาส จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลิต จากพีวีซีนานาชนิด อาทิ บานประตู, บานซิงค์, คิ้วขอบกระเบื้อง, วงกบ, บันได, บานหน้าต่าง ฯลฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ใน จ. นครปฐม โดยมีกำลังการผลิตรวม ประมาณ 5,000 ตารางเมตรต่อเดือน (เฉพาะสินค้า Dorken) บริษัทฯ มีพนักงานทั้งหมดทั้งในส่วนของโรงงานและ สำนักงานทั้งหมด 200 คน ในปี พ.ศ. 2546 มียอดขายประมาณ 100 ล้านบาท และคาดว่าปีนี้จะมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 140 ล้านบาท
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ