กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 2004 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
คอนเสิร์ตการกุศล...คนรักแจ๊ส
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะจัดคอนเสิร์ตการกุศล “All That Jazz” ในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2547 เวลา 18.30 น.- 21.30 น. ที่พาสเทล เล้าจน์ ล็อบบี้ ของโรงแรมฯ
ขอเชิญคนรักแจ๊สทุกท่านชมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน “Jazzy” ทั้ง 6 ท่าน กิตติยา ดีล่า, อัญชุลีย์ บัวแก้ว, สิริพร ศรียานนท์, ดวงฤทัย ดีแฉล้ม, พัชรา ดีล่า และสายสุนีย์ สุขกฤต ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อขับขานเพลงแจ๊สร่วมกันทั้งเพลงไทยและสากล ในบรรยากาศที่เติมเต็มไปด้วยกลิ่นอายของแจ๊ส โดยความสนับสนุนของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ (ประเทศไทย) บัตรราคา 1,500 บาท โดยรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะถวายแด่ พระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กที่ติดเชื้อ HIV ในโครงการลดการติดเอส์จากแม่สู่ลูก สนใจติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ ด่วนที่นั่งมีจำนวนจำกัด...
อิ่มอาหารทะเลสดตัวโตๆ
ที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ยกขบวนอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา คัดกันแบบตัวต่อตัว ปรุงรสชาติด้วยตำรับจีนกวางตุ้ง แต่เพิ่มความเข้มข้นให้ถูกปากคนไทยยิ่งขึ้น ได้ความกลมกล่อมอย่างยากจะหาใครเลียนแบบได้ อาทิ หอยแครงนึ่งกระเทียม, เนื้อปลาเก๋าผัดผักชีฝรั่ง, ปลาแซลมอนราดซอสพริกไทยดำ, กุ้งทอดครีมสลัด ฯลฯ เลือกอร่อยได้ตามที่ชื่นชอบ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ มื้อกลางวันเวลา 11.30น.-14.30น. และมื้อเย็น 18.30น.-22.30น.
นานาคุ้กกี้แสนอร่อย
หากใครกำลังคิดถึงความหอมหวานของคุ้กกี้แสนอร่อย ลองแวะมาลิ้มลองความอร่อยของคุ้กกี้นานาชนิด ที่จะทำให้คุณไม่ปฎิเสธรสชาติที่เป็นสูตรเฉพาะของลา บริยอช อาทิ คุ้กกี้อิตาเลียน คุ้กกี้อเมริกัน คุ้กกี้ออสเตรเลียน คุ้กกี้ฝรั่งเศส และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ร้านขนม ลา บริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ในโหลแก้วสวยหรูที่มีให้เลือกหลายขนาด ราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น เชิญสัมผัสความอร่อยเต็มๆคำตั้งแต่คำแรกได้แล้ว ตลอดเดือนพฤษภาคมศกนี้
วิวาห์หรูริมสระน้ำ
การเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ดี ต้องเริ่มจากการเลือกที่ดี และการเลือกที่ดีต้องเลือกการบริการที่ดีที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มอบความไว้วางใจให้เราสร้างสรรค์งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของคุณให้หรูหราอลังการ ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชั้น 4 ของโรงแรมฯ ซึ่งในค่ำคืนพิเศษของคุณจะถูกเนรมิตให้สวยงามดุจดังวิมานน้อยใจกลางเมือง รายล้อมด้วยธรรมชาติ สายน้ำ และลมเย็นๆ แขกที่มาร่วมงานยังได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหาร รสเลิศ พร้อมกับชมทิวทัศน์รอบสยามสแควร์ไปพร้อมกัน
นอกจากนี้ ยังมีอภินันทนาการ ห้องพักแบบสวีท 1 คืน พร้อมอาหารเช้า ห้องฮันนีมูนโรงแรมต่างจังหวัด น้ำแข็งแกะสลัก เค้กแต่งงาน 7 ชั้น ซุ้มดอกไม้ พวงมาลัยคู่บ่าวสาว และอีกมากมาย ที่เตรียมไว้บริการอย่างครบถ้วนโดยคุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องใดอีกเลย
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ