สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์ฯ ขอบริจาคอาหารด่วน เพื่อช่วยเหลือสุนัขจรจัด ที่ จ.นครพนม

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 2004 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย
ยังมีใครจำกันได้บ้าง สำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ จ.นครพนมได้ช่วยเหลือสุนัขจรจัดกว่า 800 ชีวิต ที่กำลังจะถูกส่งข้ามไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเพื่อนำไปเป็นอาหารนั้น บางท่านอาจลืมไปแล้ว เพราะมันก็คงจะเป็นข่าวที่ไม่น่าสนใจ เป็นเพียงแค่ชีวิตสัตว์จรจัดที่ไม่มีค่าอะไรมากมาย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ได้แจ้งทางสมาคมฯ ว่าอาหารบริจาคเริ่มน้อยลง จนบางเดือนมีขนขึ้นไปให้ที่ด่านนครพนมไม่กี่กิโล
สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสุนัขจรจัดตาดำๆ เหล่านั้น ได้มีการโทรสอบถามถึงความเป็นอยู่สภาพอากาศที่ร้อนระอุที่มีผลกับสุขภาพ และยังคงให้ความช่วยเหลือในด้านของอาหารอยู่เป็นประจำทุกๆ เดือน เราได้ทำการติดตามผลอยู่อย่างสม่ำเสมอกับเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ เพราะเกรงว่าถ้าไม่มีสื่อมวลชน หรือองค์กรใดให้ความสนใจแล้ว สุนัขจรจัดทั้งกว่า 800 ตัวนั้นอาจไม่ได้รับการสนใจใยดี
ขณะนี้ สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) มีความปรารถนาดีที่จะแจ้งให้ท่านผู้มีใจเมตตากรุณา และประสงค์จะบริจาค อาหาร ยารักษาโรค วัคซีนต่าง ๆ เช่นโรคผิวหนัง ขี้เรื้อน ยารักษาแผลสด ชามใส่น้ำ-ใส่อาหาร ของใช้จำเป็นต่างๆ ตามแต่ศรัทธา
สนใจบริจาค กรุณาติดต่อโดยตรงที่ สมาคมป้องกันทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) ห้อง 301 อาคารเกษมกิจ ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร.0-2236-2176
หรือที่ www.thaispca.org E-mail: info@thaispca.org--จบ--
-ชพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ