"น้าเน็ค" เมาท์สนั่นจอจ้อเรื่องวัยรุ่นใน "UNSEEN TV" "อ.สุนีย์" บุกบางขุนพรหม ขอออกทีวีครั้งแรก!!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 2004 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นปูชนียะบุคคลที่อยู่ในแวดวงสื่อสารมวลชน มาจนมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ ร.ศ.สุนีย์ สินธุเดชะ หรือ "อ.แม่" ที่หลายๆคนพูดถึง ครั้งนี้ แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนรายการ "UNSEEN TV" ในฐานะแขกรับเชิญคู่กับพิธีกรขวัญใจวัยโจ๋ น้าเน็ค-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงค์ ณ อยุธยา ที่มาพร้อมเรื่องราว UNSEEN แฝงแง่คิดดีๆที่หลายคนยังไม่รู้ งานนี้พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ คริสติน่า อากีล่าร์ รับอาสาซอกแซกทุกแง่มุมความคิดทั้งอดีตและปัจจุบันกันเช่นเคย
เปิดประเด็นด้วยเรื่องราวสนุกสนานที่ "อ.แม่" เล่าที่มาก่อนเข้าวงการนี้ว่า สมัยวัยรุ่นแม่ติดอยู่กับความเชย ทีวียังไม่รู้จักเลย มารู้จักเมื่อเรียนที่จุฬาฯ พ.ศ.2497 เห็นวันแรกยังตกใจว่าทำไมคนเข้าไปอยู่ในนั้นได้ เห็นแล้วอยากออกทีวีบ้างจึงรีบไปช่อง 4 บางขุนพรหม ทั้งที่ยังสวมเครื่องแบบนิสิตจุฬาฯ ไปถึงก็บอกทีมงานว่า หนูขอออกทีวีสักคนได้ไหมคะ? เขาถามว่าจะมาออกเรื่องอะไร ก็เลยบอกว่าขอมาตอบหลักภาษาไทยอะไรก็ได้ ขอให้ได้ออกทีวีค่ะ"
เพราะความกล้าคิดกล้าแสดงออกนี่เองที่ทำให้เราได้รู้จัก "อ.แม่" ในฐานะอาจารย์ภาษาไทยผู้มีความรอบรู้ในทุกด้าน ส่วนชีวิตในช่วงวัยรุ่นของหนุ่มปากดีอย่าง "น้าเน็ค" ก็มีอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจ "ตอนเด็กผมค่อนข้างจะเก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหนครับ และด้วยความที่ไม่ค่อยทำอะไรอย่างที่วัยรุ่นเขาจะได้ทำ ทำให้ผมได้มีเวลาสนใจกับการเรียน ได้อ่านหนังสือดีๆตั้งแต่ยังเล็ก แถมยังได้รับฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย"
เพราะครอบครัวเป็นจุดเล็กๆที่สำคัญที่สุดในสังคม ดังนั้นการดูแลเอาใจใส่ของพ่อแม่ดูจะเป็นเรื่องสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้ ซึ่ง "น้าเน็ค" มองว่า "สถาบันครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะถ้าเราใช้หลักการเดียวกันมาแก้ปัญหาของวัยรุ่นมันเป็นไปไม่ได้ พ่อแม่น่าจะรู้จักว่าลูกของตัวเองมีนิสัยใจคออย่างไร ถ้าตั้งใจเลี้ยงดูกันจริงต้องรู้ว่าทำไมลูกเราถึงติดยา และทำไมลูกเราถึงยกพวกไปตีกับคนอื่น ถ้าตั้งใจดูแลกันจริงๆ เด็กก็จะไม่มีทำเรื่องไม่ดีแน่นอนครับ"
ท้ายสุด "อ.แม่" ฝากข้อคิดเตือนใจไว้ว่า "อยากจะฝากไปถึงเยาวชนของชาติทุกคนว่า การศึกษาเล่าเรียนเป็นส่วนสำคัญในชีวิต เพราะไม่ว่ายุคสมัยจะปรับเปลี่ยนไปอย่างไร มนุษย์ต้องเอาดีกันด้วยปัญญา อยากฝากบ้านฝากเมืองอันเป็นที่รักนี้แก่เยาวชนทุกคนค่ะ"อย่าลืมติดตามชมแง่คิดดีๆที่สะท้อนถึงปัญหาวัยรุ่น และเรื่องราวสนุกสนานของ "อ.แม่" และ "น้าเน็ค" พร้อมติดตามบรรยากาศมันๆของเบื้องหลังวงการบันเทิงได้ในช่วง "บั้นท้ายบันเทิง" ซึ่งครั้งนี้ "วู้ดดี้" จะพาไปซอกแซกและเจาะลึกกันที่ไหนนั้น ติดตามชมได้ทางรายการ "UNSEEN TV" วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2547 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
-นท-

แท็ก พิธีกร   สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ