2 สถาบันชั้นนำ มอบรางวัล " ซุปเปอร์แบรนด์ " ให้น้ำผลไม้ MALEE ในฐานะผู้นำตลาดน้ำผลไม้ ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
น้ำผลไม้ "มาลี" รับรางวัล 2 ปีซ้อนในฐานะ " ซุปเปอร์แบรนด์ " จาก นิตยสารรีดเดอร์ไดเจสต์ และซุปเปอร์แบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จากอังกฤษ ยืนยันฐานะเครื่องดื่มในใจคนไทย ผ่านการโหวตผ่านแบบสอบถาม3,000 ราย และจากการสำรวจผ่านการโทรศัพท์ โดย นีลเซ่น มีเดีย รีเสิร์ช จากกลุ่มตัวอย่างระดับ B+ จำนวน 1,000 รายในประเทศไทย
นายพิศักดิ์วลี เศวตนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัทในกลุ่ม มาลีสามพราน จำกัด(มหาชน) ผู้นำการผลิตผลไม้กระป๋องและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ น้ำนมข้าวโพด ภายใต้เครื่องหมายการค้า "มาลี" กล่าวภายหลังรับรางวัลประกาศนียบัตรแบรนด์ในใจผู้บริโภค หรือ "ซุปเปอร์แบรนด์" เป็นปีที่ 2 ในหมวดเครื่องดื่มน้ำผลไม้ในใจผู้บริโภคที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร รีดเดอร์ไดเจสต์ ประจำปี 2547 ว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ผู้บริโภคชาวไทย ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์มาลี และโหวตให้เป็นน้ำผลไม้ในใจของทุกคน ซึ่งจะเป็นกำลังใจและพลังในการสร้างสรรค์และผลิตเครื่องดื่มให้หลากหลายและมีคุณภาพต่อไป และก่อนหน้านี้ "มาลี" ได้รับมอบเกียรติบัตรสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ หรือ " Superbrands" จากการสำรวจและวิจัยโดยสถาบันซินโนเวต ที่มีการนำเสนอรายงานวิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อให้นักการตลาดได้ทราบถึงตำแหน่งของตัวเอง และมีการตรวจสอบแบรนด์ในลักษณะ " Brand Health Audit " แล้วว่า เป็นแบรนด์คุณภาพ ที่มีความโดดเด่น ตลอดจนได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้บริหารและจัดงานดำเนินการโดย Superbrands International จากประเทศอังกฤษ
" รางวัล ซุปเปอร์แบรนด์ ที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร รีดเดอร์ ไดเจสต์ ถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำ ความเป็นแบรนด์ในใจของคนไทยของ มาลี พร้อมทั้งยืนยันได้ถึงมาตรฐานด้านการผลิต รสชาติและความหลากหลายในการเป็นทางเลือกของเครื่องดื่มให้กับผู้บริโภค และในการสำรวจครั้งนี้ ทางรีดเดอร์ ไดเจสต์ ได้ร่วมมือกับ นีลเซน มีเดีย รีเสิร์ช ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลของโลก ในการทำการสำรวจผ่านวิธีสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ จากจำนวนประชากรตัวอย่างในประเทศไทยระดับ B+ จำนวน 1,000 คน เพิ่มเติมนอกเหนือจากการสำรวจผ่านการโหวตคะแนนทางนิตยสาร รีดเดอร์ ไดเจสต์ จำนวน 3,000 ราย เมื่อเดือนตุลาคม 2546 ที่ผ่านมา ทำให้รางวัลที่ "มาลี" ได้รับมอบนั้น เป็นรางวัลที่มีคุณค่าโดดเด่นอย่างยิ่ง เพราะเป็นเครื่องหมายที่แสดงว่าผู้ชนะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างแท้จริง"
สำหรับเกียรติบัตรซุปเปอร์แบรนด์ของ Superbrands International จากประเทศอังกฤษนั้น หัวใจหลักในการวิจัยและวิเคราะห์ความเป็นแบรนด์ผู้นำจะมีการวิเคราะห์ผ่านการนำเสนอรายงานอย่างละเอียดว่าผ่านมาตรฐานการยอมรับของผู้บริโภค และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของความโดดเด่นในตลาด ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ และความนิยมในแบรนด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณฤดี ธรรมเทียร บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร. 0-2937-4000 ต่อ 2068 ,0-2937-4735, 0-29374658 โทรสาร 0-29374659
อี-เมล์ : patthira@oasismedia.co.th; ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ