กทม. เชิญชมรายการกรุงเทพฯ เมืองยิ้ม ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Thursday May 6, 2004 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--กทม.
นายสุพจน์ จิราพันธุ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยว กทม. แจ้งว่า กองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชม รายการสาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยว ความยาว 2 นาที ที่จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสกับสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลาย ทั้งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โบราณคดี สถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิถีชีวิตของผู้คน ที่ยังคงมีเสน่ห์ รอคอยผู้มาเยือน เมื่อชมรายการกรุงเทพเมืองยิ้มแล้ว คุณจะรักกรุงเทพฯ เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี 11.58 — 12.00 น.
สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 2547 เสนอตอน เที่ยวเมืองงามยามราตรี วันนี้รายการ “กรุงเทพฯเมืองยิ้ม” พาคุณผู้ชมไปท่องเที่ยวทางรถและทางเรือรูปแบบใหม่ในยามราตรี กับโครงการ City Night Tour ที่ทางกองการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครจัดขึ้น เพื่อชมความงดงามของเกาะรัตนโกสินทร์ในอีกมุมมองหนึ่ง ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯเมืองยิ้ม” วันพฤหัสบดีนี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2547 ตอน ล่องเรือท่องราตรีชมวิถีเจ้าพระยา วันนี้รายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” พาคุณผู้ชมไปชมความงดงามของสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนที่มีความสวยงามแตกต่างจากทิวทัศน์ในเวลากลางวัน ซึ่งเป็นเส้นทางหนึ่งโครงการ City Night Tour ของกองการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” วันศุกร์นี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.58 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ