โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น. พี. ขยายเวลา โครงการ " คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง " ถึงสิ้นปี

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ขยายเวลาการให้บริการตรวจดวงตาให้กับสัตว์เลี้ยงฟรี ใน โครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง ออกไปถึงสิ้นปี 47
น.สพ.พัฒนา รัตนชินกร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา โครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ของโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องขยายเวลาของโครงการออกไปอีกจนถึงสิ้นปี 47 นี้
" โครงการ คืนตาใส ให้สัตว์เลี้ยง แบ่งระยะเวลาของโครงการออกเป็น 3 เฟส โดยในเฟส 1 เปิดโอกาสให้เจ้าของสัตว์เลี้ยง นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาตรวจที่โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ซึ่งตั้งอยู่บนถนนแฮปปี้แลนด์ ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเว้นกรณีที่ต้องมีการจ่ายยา หรือ มีการผ่าตัดรักษาเท่านั้น ซึ่งทางโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น.พี. ได้จัดทีมงานสัตวแพทย์คอยให้คำแนะนำตั้งแต่เวลา 9 นาฬิกาจนถึงเที่ยงคืนทุกวันไม่เว้นวันหยุด จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 46 ที่ผ่านมา เฟส 2 ได้เปิดให้บริการนอกสถานที่ให้กับงานประกวดที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงต่างๆ เช่น งานประกวดสุนัข , งานประกวดแมว เป็นต้น ส่วนเฟส 3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้าย ของโครงการ เป็นการขยายระยะเวลาของโครงการออกไปจนถึงสิ้นปี 47 นี้ เนื่องจากมีกลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่ยังไม่ทราบรายละเอียดของโครงการ หรือยังไม่สะดวกในการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาตรวจเป็นจำนวนมาก ซึ่งผลที่คาดว่าจะได้รับหลังจากโครงการนี้เสร็จสิ้นแล้ว คือ การสร้างจิตสำนักที่ดีให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่นิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในบ้านเรา ให้เอาใจใส่ดูแลรักษาดวงตาของสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัข และ แมวกันให้มากยิ่งขึ้น " น.สพ.พัฒนากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น . พี .
13-215 ศูนย์การค้า แฮปปี้แลนด์ คลองจั่น บางกะปิ กทม. 10240 โทรศัพท์ 0-2377-5095 , 0-2377-3764--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ