กองทัพเรือจัด โครงการให้บริการด้านสวัสดิการการรักษาพยาบาล

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมแพทย์ทหารเรือ ได้จัดทำโครงการให้บริการด้านสวัสดิการการรักษาพยาบาล ตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรือ เพื่อให้บริการด้านสวัสดิการการรักษาพยาบาลแก่ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำสังกัดกองทัพเรือ และบุคคลในครอบครัว ได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว ได้มาตรฐาน โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินสดทันที (ค่ายาในและนอกบัญชียาหลัก และค่าบริการอื่น ๆ ที่ทางราชการกำหนดให้เบิกได้) เมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลประเภทผู้ป่วยนอกของสถานพยาบาลในสังกัดกองทัพเรือ ประกอบด้วย โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ โรงพยาบาลฐานทัพเรือสงขลา โรงพยาบาลฐานทัพเรือพังงา โรงพยาบาลโรงเรียนนายเรือ และโรงพยาบาลสรรพาวุธทหารเรือ เริ่มโครงการ ฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน ๒๕๔๗ เป็นต้นไป โดยมีขั้นตอนการใช้สิทธิ์ดังนี้
- ผู้มีสิทธิ์จะต้องแสดงบัตรโครงการ ฯ พร้อมกับบัตรข้าราชการ หรือบัตรประชาชน เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ ทุกครั้งก่อนใช้บริการ
- การตรวจสอบสิทธิ์โดยตรวจสอบจากฐานข้อมูลกรมแพทย์ทหารเรือ กรณีไม่พบข้อมูลสิทธิ์ให้งดสิทธิ์ตามโครงการ ฯ
- ผู้มีสิทธิ์ที่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างประจำ จะต้องกรอกชื่อโรค และจำนวนเงิน ค่ารักษาพยาบาลลงลายมือชื่อผู้ขอรับเงินสวัสดิการและผู้รับเงิน ในแบบ ๗๑๐๕ มอบให้สถานพยาบาลที่ตนเข้ารับบริการแห่งละฉบับ
- กรณีผู้ใช้สิทธิ์เป็นบุคคลในครอบครัวของข้าราชการหรือลูกจ้างประจำ ควรเตรียมแบบ ๗๑๐๕ จำนวน ๒ - ๕ ฉบับ โดยให้ข้าราชการหรือลูกจ้างประจำผู้นั้น ลงลายมือชื่อผู้ขอรับเงินสวัสดิการและผู้รับเงินไว้ก่อนเดินทางไปโรงพยาบาล โดยข้าราชการผู้นั้นไม่ต้องร่วมไปด้วย--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ