เอไอเอสเปิดให้บริการตรวจสอบยอดค่าใช้บริการผ่าน IVR *911 ได้ตามปกติ

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--เอไอเอส
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์, วัน-ทู-คอล! และ จีเอสเอ็ม 1800 กล่าวว่า สืบเนื่องจากกรณีที่บริษัทฯได้ทำการปิดปรับปรุงระบบตรวจสอบยอดค่าใช้บริการผ่าน IVR *911 หรือ Current Call Charge ซึ่งทำให้ผู้ใช้บริการไม่ได้รับความสะดวกในการตรวจสอบยอดค่าใช้บริการผ่าน IVR *911 มาระยะเวลาหนึ่งนั้น ขณะนี้การปรับปรุงเพื่อพัฒนาระบบดังกล่าวได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และได้เปิดให้บริการแก่ผู้ใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2547 เป็นต้นมา
ระบบ IVR *911 ที่ปรับปรุงและพัฒนาแล้วจะสามารถให้บริการแก่ผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วน โดยระบบสามารถแจ้งยอดค่าใช้บริการเป็นจำนวนเงิน จำนวนนาที พร้อมทั้งการใช้บริการเสริมต่างๆ และการใช้บริการ GPRS ได้ด้วย
นอกจากนี้เอไอเอสยังได้มีการพัฒนาระบบบิลลิ่งเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้บริการอีกด้วย เช่น ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับใบแจ้งค่าใช้บริการเป็นภาษาไทยหรืออังกฤษ การจัดหมวดหมู่การใช้บริการเสริม Non Voice ตามการใช้งานของลูกค้า เช่น SMS GPRS MMS ในใบแจ้งค่าใช้บริการ เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงการใช้บริการประเภทต่างๆ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เอไอเอสอยู่ระหว่างการพัฒนาด้านบริการอื่นๆอีกมากมายซึ่งจะทยอยเปิดให้บริการแก่ลูกค้าต่อไป
เอไอเอสมั่นใจว่าการปรับปรุงและพัฒนาระบบตรวจสอบยอดค่าใช้บริการ IVR *911 และระบบบิลลิ่ง เป็นการพัฒนาด้านบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 14 ล้านรายของเอไอเอส ทั้งนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการทุกคน
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร. 0 2299 5042--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ