“แฮปปี้โกอินเตอร์” บริการโทรศัพท์ข้ามแดน ครั้งแรกของระบบเติมเงินที่ครอบคลุมการนำไปใช้ในต่างประเทศมากที่สุด

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
แฮปปี้ดีพร้อมท์ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค เปิดบริการใหม่ “แฮปปี้โกอินเตอร์” (Happy Go Inter) เชื่อมต่อผู้ให้บริการมือถือถึง 270 เครือข่าย ครอบคลุม 115 ประเทศ ใน 6 ทวีปทั่วโลก เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานในต่างประเทศด้วยวิธีการที่เข้าใจง่ายตามสไตล์แฮปปี้ เก็บค่าธรรมเนียมการใช้บริการในอัตราเพียง 200 บาท และแจก “Happy Survival Kit” ให้แฮปปี้กับถุงยังชีพบรรจุของถูกใจคนไทย ให้นำไปใช้ยามเดินทางไปต่างแดนในช่วงแนะนำอีกด้วย
ธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “แฮปปี้โกอินเตอร์” เป็นบริการโทรศัพท์ข้ามแดน (International Roaming Service) รายแรกของระบบโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินที่บริการครอบคลุมจำนวนประเทศมากที่สุด ซึ่งนับเป็นจุดเด่นที่ยังไม่มีผู้ให้บริการในระบบพรีเพดรายอื่นทำได้ด้วยการเชื่อมโยงกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีวิธีการใช้งานที่ง่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศซึ่งวันนี้ก็สามารถนำมือถือที่มีอยู่ไปใช้ได้ โดยสมัครใช้บริการได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ และดีแทค ช็อป สาขาท่าอากาศยานกรุงเทพฯ
“แฮปปี้โกอินเตอร์” ครอบคลุมการให้บริการ 115 ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก ประกอบด้วยประเทศในทวีปยุโรป 51 ประเทศ เอเชีย 31 ประเทศ แอฟริกา 16 ประเทศ อเมริกาใต้ 12 ประเทศ อเมริกาเหนือ 3 ประเทศ และออสเตรเลีย 2 ประเทศ โดยผู้ใช้บริการต้องชำระค่าบริการในการโทรออกและรับสายตามอัตราที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละประเทศกำหนดไว้ ซึ่งโดยเฉลี่ยจะประหยัดกว่าถึง 40% เมื่อรับสายจากเมืองไทย ในขณะที่อยู่ต่างประเทศ
ในช่วงแนะนำบริการ สำหรับผู้ที่สมัครบริการ “แฮปปี้โกอินเตอร์” แฮปปี้ดีพร้อมท์ได้จัดเตรียมของที่ระลึกในรูปแบบของ Happy Survival Kit หรือ ชุดยังชีพแฮปปี้ ซึ่งเป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัด บรรจุสิ่งของที่คนไทยมักนำติดตัวเมื่อต้องเดินทางไปต่างแดน ประกอบด้วย มาม่า น้ำปลา ยาดม และซอสปรุงรส เพื่อเพิ่มความสุขให้กับลูกค้าที่ต้องเดินทางไปไกลบ้านด้วย
ส่วนขั้นตอนการสมัครและเงื่อนไขของแฮปปี้โกอินเตอร์ หรือ บริการโทรศัพท์ข้ามแดน (International Roaming Service) นั้น ผู้ใช้บริการต้องนำเอกสารซึ่งประกอบด้วยหนังสือเดินทาง บัตรประชาชนหรือเอกสารแสดงตนที่ราชการออกให้ บัตรเครดิต และสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือและซิมการ์ด มาสมัครด้วยตนเองก่อนการเดินทางอย่างน้อย 3 วัน กรอกแบบฟอร์มเพื่อแจ้งรายละเอียดระยะเวลาการใช้งานในต่างประเทศ ชำระค่าธรรมเนียมการใช้บริการ 200 บาท และกำหนดวงเงินการใช้ค่าบริการข้ามแดนโดยจำกัดวงเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท และระยะเวลาใช้งานสูงสุดไม่เกิน 30 วัน
“แฮปปี้โกอินเตอร์” จะมีภาพยนตร์โฆษณารวม 2 ชุด พร้อมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อนอกสถานที่อื่น ๆ เพื่อแนะนำการใช้บริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการจัดวางสื่อตามสถานที่สาธารณะซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก เช่น บนสถานีรถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง อาคารสำนักงาน เป็นต้น
“แฮปปี้มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราในการโกอินเตอร์ได้ทั่วโลก ด้วยเลขหมายเดียว และนำรอยยิ้มและความสุขฝากผ่านลูกค้าของเราไปแจกคนทั่วโลกได้อย่างง่าย ๆ และประหยัด นวัตกรรมใหม่ที่อยู่บนพื้นฐานของความสุขแบบง่าย ๆ และใช้ได้จริง เป็นสิ่งที่เรายึดเป็นแนวทางในการนำเสนอบริการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง” นายธนากล่าว.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
:: ลูกค้า ::
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นท-

แท็ก ดีแทค   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ