"เจ-เจตริน" ชวนกระตุ้นต่อมขำกับ 'หุ่นทางหลวง' แบบฉบับ "ซูเปอร์แก๊ก" ว่าด้วย "เรื่องของความเหมือน แต่เป็นความเหมือนที่แตกต่าง"

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ซูเปอร์แก๊ก" อาทิตย์นี้ เจ-เจตริน วรรธนะสิน พิธีกรหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี จะมาช่วยบริหารขากรรไกรกระตุ้นต่อมขำ สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะให้คุณผู้ชมถึงบ้าน แถมยังช่วยให้มีใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย เพราะเขาว่าคนอารมณ์ดีมักจะแก่ยากนั่นเองมาเริ่มต้นอารมณ์ดีกับแก๊กแรก ช่วงแก๊กล้อแก๊กเล่น เรื่อง "หุ่นทางหลวง" ว่าด้วยเรื่องของความเหมือน แต่เป็นความเหมือนที่แตกต่าง ไปดูว่าเหมือนแล้วจะขำยังไง แหม..เข้าใจเล่นจริงๆ เอาเป็นว่าเตรียมตัวไว้ให้ดีล่ะกัน เพราะแก๊กต่อไปอาจเป็นคุณต่อด้วย ช่วงแก๊กสะเก็ดยิ้ม แก๊กนี้จะพาไปดูความสามารถของเด็กไทย ที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา เมื่อหนูน้อยหุ่นจ้ำม่ำลุกมาเล่น "ฮูลาฮุก" ใครจะเชื่อหุ่นซะขนาดนี้ แต่ลีลาจะเด็ดขาดยอดเยี่ยมไปเลย เขาถึงบอกว่า ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคถ้าใจรักซะอย่าง "ถึงอ้วนแต่ใจรัก" มีอะไรอ๊ะป่าวและแก๊กส่งท้าย ช่วงแก๊กทางบ้าน เรื่อง "ขบวนแห่พื้นรอง-แต่งงานขี้ร้อน" แก๊กนี้จะขอเอาใจพวกขี้ร้อนทั้งหลาย โดยลองไปดูกันสิว่า วิธีการดับร้อนเขาทำกันยังไง และนี่เพิ่งเป็นก้าวแรกของหนังชีวิต ยังร้อนขนาดนี้ ต่อไปจะไปเป็นอย่างไร ติดตามชมได้จากแก๊กนี้
ปิดท้ายว่าด้วยเรื่องของคำว่า "จากสูงสุด คืนสู่สามัญ" ไปดูอาการและสัมผัสต่อความ รู้สึกของคนตกตึก "นางงามขาแพลง" จะเป็นอย่างไร น่าสงสารขนาดไหน ต้องติดตาม!
อย่าพลาดชมแก๊กสนุกสนานที่ชวนเรียกเสียงฮาและเสียงหัวเราะเหล่านี้ได้
ในรายการ "ซูเปอร์แก๊ก" วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทร. 0 2691 6302-4 / 0 2274 4961-2--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ