"เลดี้ส์ คอร์เนอร์" ชวนสัมผัส "สปา" ร่วมสมัย ประยุกต์หิน กลิ่นบำบัดตามราศีเกิด!! แบบฉบับร้าน นัมเบอร์ วัน โอ โฟร์ DAY SPA

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ พิธีกรสาวสวย ยังคงเอาใจคุณสาวๆ ที่รักและใส่สุขภาพ โดยพาไปเกาะติดกระแสสปาที่ไม่เหมือนใคร..และไม่มีใครเหมือน ที่ร้าน นัมเบอร์ วัน โอ โฟร์ Day Spa แถวย่านประชาชื่น ซึ่งเกิดจากการร่วมหุ้นของ 14 ดารานักแสดงของค่ายยักษ์ใหญ่ กันตนา โดยมี ฝ้าย- ศิริวรรณ สกุล และ ฝน-สุภาวดี อรรถนิตย์ 2 ใน 14 ดาราร่วมหุ้น อาสามาเป็นไกด์พาชมการให้บริการ "สปา" ที่เน้นนำหินและกลิ่นตามราศีเกิดมาช่วยในการบำบัด
ลดา เล่าว่า "ตั้งแต่เริ่มเดินเข้ามาในร้าน นัมเบอร์ วัน โอ โฟร์ Day Spa นั้น บรรยากาศโดยรอบให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเลยค่ะ อบอุ่นและเป็นกันเองมากจากการต้อนรับที่ดีของพนักงาน ที่นี่ได้ถูกแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนชั้นล่างจะเปิดเป็นร้านอาหาร (เมนูอาหารตามธาตุเจ้าเรือน) ส่วนโซนชั้นบน เปิดให้บริการด้าน "สปา" สปาที่นี่น่าสนใจมากๆ ค่ะ เพราะเป็นสปาแบบพิเศษไม่เหมือนใคร เน้นการนำหินและกลิ่นตามราศีเกิดมาช่วยในการบำบัด โดยเชื่อว่า "หิน" เป็นจุดศูนย์รวมของพลังทั้งมวลนั่นเอง
เริ่มขั้นตอนแรกเมื่อเข้ารับบริการ คือ ให้แจ้ง "วัน เดือน ปีเกิด" กับทางร้านก่อน เพื่อตรวจเช็คหินและน้ำมันหอมที่เหมาะกับราศีเกิดในเครื่องคอมพิวเตอร์ของร้าน หลังจากนั้นก็เลือกหินและกลิ่นตามราศีเกิด แล้วเลือกห้องตามราศีเกิด ประกอบด้วย ห้อง สดใส-อบอุ่น-ละมุน-ละไม แต่ละห้องก็จะหลากสีตามราศีเกิด ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ต่อจากนั้นมาถึงขั้นตอนการนวด ก็จะคล้ายๆ กับการนวดทั่วไป แต่ทางร้านเขาจะนำหินตามราศีเกิดมาช่วยบำบัดอย่างไรต้องติดตามน่ะค่ะ แต่ที่แน่ๆ ผู้ใช้บริการต้องตั้งสติและมีสมาธิน่ะค่ะ และหมั่นทำเป็นประจำน่ะค่ะ เท่านี้คุณผู้ชมก็จะสามารถสัมผัสได้กับ สปาแนวใหม่ร่วมสมัย "สปาตามราศีเกิด" แล้วล่ะค่ะ"
อย่าพลาดชม "สปาตามราศีเกิด" แนวประยุกต์ร่วมสมัย..ร่วมท้าพิสูจน์ไปด้วยกัน ในรายการเลดี้ส์ คอร์เนอร์ วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทร. 0 2691 6302-4/0 2274 4963--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ