"วุ้นเส้น" เปิดใจมาดใหม่พิธีกร ยากกว่า "วีเจ" "เลดี้โซน" กระตุ้นฝันอยากทำแม็กกาซีน

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังฮอตสุดๆ แบบว่าฉุดไม่อยู่อีกคนหนึ่งในช่วงนี้ สำหรับวีเจสาวหน้าหวานอย่าง "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นวีเจประจำอยู่ที่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ แล้ว เร็วๆ นี้ยังจะมีผลงานละครและหนังตามมาให้ได้ชมกันอีกหลายเรื่อง และล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทที่ดูจะคล้ายๆ กับการเป็นวีเจ แต่ไม่ใช่และไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะนี่คือการรับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกให้กับรายการ "เลดี้โซน" ทางช่องไอทีวี ประกบคู่กับหนุ่มหน้าตี๋ "ตี้-สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์" ซึ่งเธอเผยถึงความรู้สึกกับการประเดิมงานพิธีกร เป็นครั้งแรกว่า "งานพิธีกรรายการเป็นงานที่ค่อนข้างยาก และเป็นงานใหม่สำหรับวุ้น ซึ่งการเป็นวีเจจะเป็นตัวของตัวเองมากกว่านี้ แต่สำหรับงานพิธีกร วุ้นยังคงต้องเรียนรู้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ
วันแรกที่อัดรายการ ดูยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ เพราะวุ้นยังไม่เคยทำรายการที่อัดในสตูดิโออย่างนี้มาก่อน จะมีการบรีฟสคริปท์กันสดๆ ก่อนอัดรายการ แล้วให้พูดและรับส่งกันเอง แต่พี่ๆ ทีมงานทุกคนใจดีค่ะ คอยช่วยวุ้นตลอด โดยเฉพาะพี่ตี้ที่ต้องดำเนินรายการคู่กัน ก็จะคอยสอนวุ้นอยู่ตลอด อย่างตรงนี้น่าจะพูดอย่างนี้นะ เพราะว่า พี่เขามีประสบการณ์มากกว่าเรา
สำหรับรายการ "เลดี้โซน" ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการจากเดิมเล็กน้อยค่ะ เพื่อความต่อเนื่องและความเต็มอิ่มของเนื้อหา โดยจะมีการนำเสนอความรู้สึก ความต้องการลึกๆ หรือความปรารถนาของผู้หญิง คนหนึ่ง ว่าเขาอยากจะทำอะไรในชีวิต อยากจะเป็นใคร อย่างวุ้น ในอนาคตวุ้นอยากเรียนต่อเกี่ยวกับด้านแฟชั่นที่อังกฤษ คงอีกประมาณ 2-3 ปี และอยากทำหนังสือ อยากมีแม็กกาซีนเป็นของตัวเอง แต่คงยากที่จะเริ่มเพราะเงินหมุนเวียนเป็นสิบๆ ล้าน แต่เรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ละคนก็มีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งทางทีมงานรายการ เลดี้โซนได้เปิดโอกาสให้เขาได้ทำ และติดตามดูความสามารถ รวมถึงพัฒนาการของเขากันในรายการถึง 5 วันเต็มๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ในทุกๆ เบรกที่สอง จะมีการนำเสนอ Tip ดีๆ สอดแทรกเข้าไปด้วยนะคะ
ลองติดตามชมผลงานด้านพิธีกรของวุ้นได้นะคะ ในรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงที่ผู้ชาย แอบดูได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่องไอทีวี ถ้ามีข้อติชมอะไรก็บอกได้ค่ะ วุ้นจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาต่อไปค่ะ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ