เซ็ทเทรดเปิดช่องผู้ลงทุนบุคคลดู SETSMART ผ่านอินเทอร์เน็ต พร้อมมอบ SETSMART Package ให้สถาบันการศึกษาและผู้สนใจ รวมมูลค่ากว่า 7 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เซ็ทเทรด ดอท คอม เปิดตัวบริการ SETSMART for Smart Investors อย่างเป็นทางการ เน้นอำนวยความสะดวก ผู้ลงทุนรายบุคคลเข้าถึงข้อมูลหุ้นครบครันได้อย่างสะดวกเทียบเท่ามืออาชีพ เพียงมีบัตร SETSMART ใช้ล็อกอินดูข้อมูลหุ้นผ่านหน้าเว็บได้นานถึง 3 เดือน โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียง 390 บาท สำหรับข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี และ 590 บาท สำหรับข้อมูลย้อนหลัง 5 ปี
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด กล่าวในโอกาสแนะนำบริการใหม่ SETSMART (SET Market Analysis and Reporting Tool) ในเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ลงทุนรายบุคคลโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด "SETSMART for Smart Investors" ว่า เป็นบริการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนโดยมี ข้อมูลประกอบการตัดสินใจอย่างครบถ้วนแบบมืออาชีพ โดยออกแบบให้มีการใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว และไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ
"โปรแกรม SETSMART เวอร์ชั่นใหม่นี้ ผู้ลงทุนเพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และใช้ชื่อล็อกอินและพาสเวิร์ดจากบัตร SETSMART ก็สามารถเข้าดูข้อมูลหุ้นในเว็บไซต์ www.setsmart.com ได้เทียบเท่าผู้ลงทุนมืออาชีพ โดยไม่ต้องซื้อระบบข้อมูล หรือลงโปรแกรมอื่นใดให้ยุ่งยากอีกต่อไป การพัฒนาโปรแกรม SETSMART เพื่อเป็นเครื่องมือให้ผู้ลงทุนรายบุคคล วิเคราะห์การลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงได้ดียิ่งขึ้น จึงถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเซ็ทเทรดฯ และตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง
และในโอกาสแนะนำบริการใหม่ เซ็ทเทรดฯ ได้มอบ SETSMART Package ให้แก่สถาบันการศึกษา ผู้ลงทุน ผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา บริษัทหลักทรัพย์ และสื่อมวลชน รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาทด้วย" นางชนิสากล่าว
ผู้ลงทุนสามารถหาซื้อบัตร SETSMART เพื่อใช้ชื่อล็อกอินและรหัสผ่านเข้าใช้งานในเว็บไซต์ www.setsmart.com ได้ที่ร้านหนังสือของตลาดหลักทรัพย์ฯ ร้านหนังสือดอกหญ้า และศูนย์หนังสือจุฬาฯ หรือสั่งซื้อทางอีเมล bookshop@set.or.th บัตรมีจำหน่ายในราคา 390 บาท (สำหรับข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี) และราคา 590 บาท (สำหรับข้อมูลย้อนหลัง 5 ปี) โดยมีอายุการใช้งานได้นาน 3 เดือนภายหลังการล็อกอินเข้าใช้งานครั้งแรก ติดต่อสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมของ SETSMART ได้ที่ SET Call Center โทร 0 2229 2222 หรืออีเมล SETCallCenter@set.or.th
พิเศษสุด! เตรียมพบกับการสาธิตและเปิดตัวบริการในงาน Money Expo 2004 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13-16 พ.ค. 47 นี้ ที่บูธเซ็ทเทรด บริเวณห้อง Meeting Room 2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด กรุณาติดต่อ
ธีรศักดิ์ ทวีปิยมาภรณ์ ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร: 0 2229 2083
โทรสาร: 0 2654 5583
อีเมล: theerasak@settrade.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ